Xe ô tô Mercedes Maybach S600 giá bao nhiêu tại Việt Nam

Mặc dù đã khai tử dòng Maybach cách đây không lâu, nhưng mới đây Mercedes lại mới hồi sinh thương hiệu Maybach nhằm phát triển những mẫu xe hạng sang đẳng cấp và ít tốn nhiên liệu hơn. Mercedes Maybach S600 2017 được xây dựng dựa trên cơ sở của dòng S-Class với những thay đổi đẳng cấp hơn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự bất ngờ.

Ngoại thất Mercedes Maybach S600 2017


Mercedes Maybach S600 mang trong mình những nét đặc trưng từ dòng S-Class như mâm xe đa chấu kép rộng 19 inch, lưới tản nhiệt lớn với 3 nan kép mạ chrome. Bên cạnh đó, xe vẫn giữ một số nét của dòng Maybach với cụm đèn LED mang kiểu dáng tinh tế bắt mắt. Xe sở hữu kích thước khá lớn với chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 5453 x 1899 x 1498 mm , chiều dài cơ sở là 3365 mm, mang lại một không gian thoải mái, rộng rãi cho hành khách.
Xe còn được trang bị cửa sổ trời MAGIC SKY CONTROL độc đáo với kính đổi màu cùng kích thước siêu rộng mang đến những trải nghiệm thú vị.Dù được phát triển từ nền tảng S-Class, Mercedes Maybach S600 2017 vẫn giữ được một số đặc trưng của dòng Maybach với mâm xe có kích cỡ 19 inch đa chấu kép vô cùng bắt mắt khi xe lăn bánh trên đường, lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau cột B được mạ crom cùng logo Maybach được đặt trên cột C. Chính những chi tiết nhỏ này đã góp phần khẳng định sự đẳng cấp, quyền quý, khiến ai cũng phải trầm trồ khi nhìn vào mẫu siêu xe này.

Nội thất Mercedes Maybach S600 


Với mục tiêu hướng tới phân khúc khách hàng là tầng lớp thượng lưu cao cấp, Mercedes Maybach S600 sở hữu không gian được thiết kế khá rộng, thoải mái với chất liệu gỗ. Với bản chất là một chiếc xe xa xỉ bậc nhất thế giới, Mercedes Maybach S600 2017 được trang bị hàng ghế với chức năng massage 6 chế độ kết hợp hệ thống sưởi mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho hành khách. Tay lái được bọc da và ốp gỗ cùng đèn bao nội thất có khả năng hiển thị 7 màu sắc, ánh sáng, tất cả đều góp phần khẳng định độ sang của chiếc xe.
Bên cạnh các chi tiết đắt giá, cao cấp, các tiện nghi hiện đại như bộ ghế độc lập có bàn gấp làm việc, hệ thống điều hòa và lò sưởi riêng hay tủ lạnh dung tích 8,5 lít cũng là những điểm nhấn thể hiện sự sang trọng của Mercedes Maybach S600 2017

Động cơ Mercedes Maybach S600 

Mercedes Maybach S600 được trang bị đầy đủ các công nghệ cao cấp nhất của dòng Mercedes-benz S-Class và những cải tiến mới nhất như động cơ V12, công suất cực đại lên đến 390 KW,momen xoắn đạt 830 Nm , xe sở hữu động cơ vượt trội, mạnh mẽ, xứng tầm với một chiếc xế hạng sang.

Giá Mercedes Maybach S600 

Được giới chuyên môn đánh giá như sự trở lại đầy ngoạn mục, Maybach S600 là siêu xe được nhiều người săn đón. Do đó, mức giá Mercedes Maybach S600 là một vấn đề được nhiều quan tâm, tìm hiểu.
Hiện tại, mức giá của một chiếc Mercedes Maybach S600 này là 14.169 tỷ đồng.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét