Giá xe Mercedes GLA 200 2017 là bao nhiêu?

Mercedes GLA- Class chính thức được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2014, đem đến cho thị trường xe hơi Việt nhiều lựa chọn thú vị và hấp dẫn. Trong đó, một đại diện không thể không kể đến đó là Mercedes GLA 200 2017. Với thiết kế tinh tế, không cầu kỳ, nội thất hiện đại, sang trọng, động cơ vượt trội, chẳng có gì khó hiểu khi Mercedes GLA 2017 làm mưa làm gió trong thời gian qua.

Mercedes GLA 2017- Ngoại thất trẻ trung, cuốn hút


Mercedes GLA 2017 sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, cùng hàng loạt các trang bị hàng đầu, phù hợp với giới trẻ và những doanh nhân thành đạt. Xe sở hữu tỷ lệ chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4417, 1804, 1494 mm , mang đến một không gian hợp lý, thoải mái.Ngay từ lần đầu nhìn, bạn sẽ không rời mắt khỏi hệ thống đèn trước Bi-xeon kết hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, không những tiện lợi mà còn góp phần tạo nên vẻ cuốn hút cho chiếc xế hộp. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị lưới tản nhiệt 2 nan màu bạc, viền crome cùng logo ngôi sao ba cánh được đặt chính giữa, vô cùng quyền lực…

Mercedes GLA 2017- Nội thất tiện nghi, cao cấp


Nội thất xe Mercedes GLA 2017 vẫn sở hữu những đường ốp vân lượn sóng truyền thống nhưng điểm xuyết thêm nhiều chi tiết mới lạ và độc đáo khác. Phần tay lái xe đa chức năng 3 chấu bọc da và được dùng chỉ khâu tương phản, tăng thêm sự cuốn hút, nổi bật. Cùng với đó, bảng đồng hồ dạng 2 ống với nền bạc và kim đỏ , giúp người lái xe dễ dàng điều khiển hơn.
Không chỉ vậy, Mercedes GLA 2017 còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như ghế ngồi có khả năng điều chỉnh điện, kết hợp với đệm lưng giúp hành khách luôn cảm thấy thoải mái, tiện nghi như đang ở chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt, xe còn được đầu tư hệ thống kết nối truyền thông đa phương tiện hỗ trợ các thiết bị giải trí di động , cùng hệ thống âm thanh với đầu đọc CD và màn hình TFT 5,8 inch … chắc chắn sẽ giúp bạn phấn chấn, hứng thú và thoát khỏi cơn buồn ngủ trong những hành trình dài.

Mercedes GLA 2017 – Khả năng vận hành êm ái

Với động cơ 4 xi-lanh dung tích 1,6 lít, momen xoắn cực đại là 250 Nm tại 1250-4000 vòng/phút cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT, Mercedes GLA 2017 đủ khả năng để cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào trong dòng SUV cỡ nhỏ . Một ưu điểm vượt trội của chiếc xe này chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, chỉ khoảng 5,8-5,9 lít / 100km. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời, giải quyết vấn đề tiêu thị nhiên liệu trong thời buổi giá cả leo thang hiện nay.

Vậy với những điểm nổi trội, thu hút trên, giá xe Mercedes GLA 2017 là bao nhiêu? Đây là vấn đề mà nhiều người đang quan tâm và thắc mắc. Hiện tại, xe Mercedes GLA 2017 có giá 1.519 tỷ đồng. Một con số khá hợp lý với những trải nghiệm có thể đạt được. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra sự lựa chọn chuẩn xác nhất.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét