Đánh giá xe Mercedes 16 chỗ - Mercedes Sprinter 2017

Mercedes là thương hiệu xe ô tô cao cấp đến từ nước Đức với những sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng và doanh số bán hàng vô cùng ấn tượng khi được giới doanh nhân khắp thế giới tin tưởng là sự lựa chọn hàng đầu. Mới đây, hãng mới công bố cho ra mắt dòng Mercedes 16 chỗ Sprinter thế hệ 2017 với mức giá chỉ từ 33.490 USD ( khoảng 740 triệu đồng). Với những công nghệ hiện đại cùng giá thành tương đối, Mercedes 16 chỗ này chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Ngoại thất Mercedes 16 chỗ 

Kết quả hình ảnh cho Mercedes 16 chỗ

Mercedes 16 chỗ sở hữu ngoại thất với phong cách thiết kế mạnh mẽ, hiện đại với  hàng loạt các thiết kế mới như kính chắn gió cách nhiệt, ăng – ten phía trước,với hệ thống đèn được thiết kế lại mang vẻ ngoài bắt mắt hơn. Thiết kế kính trong phản xa đa chiều, cửa sổ lấy gió bên hông xe, gương chiếu hậu tầm nhìn rộng và hệ thống chắn lùi trước và sau… Chắc chắn với những trang bị này, chiếc xe Mercedes 16 chỗ  hoàn toàn có khả năng thích nghi với mọi điều kiện, hoàn cảnh, giúp người lái dễ dàng điều chỉnh xe trong quá trình di chuyển.

Nội thất Mercedes 16 chỗ 

Mercedes 16 chỗ  sở hữu hệ thống nội thất hiện đại như các dòng xe cao cấp khác của hãng với bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin tích hợp cần số hiện đại, khả năng thông báo thời điểm bảo trì bộ lọc gió, cùng dàn nhạc Pioneer CD, MP3, Radio và hệ thống âm thanh nổi 4 loa… giúp bạn thư giãn sau những chặng đường dài mệt mỏi.
Bên cạnh đó, xe còn sở hữu các tiện nghi hấp dẫn khác như : khóa cửa điều khiển từ xa gắn chìa khóa chống trộm, hệ thống cân bằng điện tử, phanh đĩa trước và sau, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống chống trượt… giúp bạn lái xe dễ dàng và đảm bảo an toàn trong mọi tình huống nguy hiểm nhất.

Động cơ Mercedes 16 chỗ

Hình ảnh có liên quan
Mercedes 16 chỗ được trang bị hệ thống động cơ diesel turbo 4 xi lanh , 2.1 lít và công suất đạt 161 mã lực, momen xoắn cực đại lên đến 360 Nm cùng hộp số 7 cấp 7 G tronic giúp mang lại cảm giá lái vô cùng mượt mà thích thú.
Đặc biệt, chiếc Mercedes 16 chỗ này còn được mệnh danh là chiếc minibuss an toàn nhất nhờ được trang bị hệ thống phanh đĩa thủy lực cho tất cả bánh xe, giúp giảm lực va chạm từ phía trước, giúp xe ổn định, vững chắc. Các ghế trong xe đều được trang bị dây đai an toàn 2 điểm, đặc biệt ghế hành khách và ghế ngoài cũng được đầu tư dây đai 3 điểm hiện đại, đảm bảo sẽ ngăn chặn mọi nguy hiểm có thể xảy ra.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét