Mercedes GLA 250 4matic – Không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn

Mercedes GLA 250 4Matic 2017 gây ấn tượng với thân hình vừa vặn nhỏ bé chứ không đồ sộ như nhiều chiếc SUV của hãng. Mặc dù nhỏ nhưng lại có võ, với những ưu điểm vượt trội cả về ngoại hình lẫn tính năng, động cơ giúp nó đánh bại các đối thủ khác.

Ngoại thất Mercedes GLA 250 

Kết quả hình ảnh cho Mercedes GLA 250

Không chỉ kế thừa và phát triển những tính năng nổi bật của dòng A Class, Mercedes GLA 250  còn được thiết kế và trang bị nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng xe cỡ nhỏ khác. Các nhà thiết kế đến từ thương hiệu ngôi sao ba cánh đã rất thành công trong thiết kế ngoại thất tuyệt đẹp của Mercedes GLA 250 mang hơi hướng thể thao và cực kỳ phong cách với cản trước, cản sau và sườn xe mang phong cách thể thao, cá tính. Ngay trước mui xe là hệ thống lưới tản nhiệt 2 nan màu bạc viền chrome và logo của hãng , khẳng định được sức mạnh uy lực của thương hiệu đến từ nước Đức.
 Với thiết kế gầm cao, Mercedes GLA 250 có thể chinh phục mọi nẻo đường kể cả tình hình ngập nước thường gặp tại Việt Nam trong những ngày mưa bão. Những ưu điểm vượt trội của mình, Mercedes GLA 250 trở thành một trong những chiếc xe được giới chơi xe sành điệu mong chờ nhất trong năm nay.

Nội thất Mercedes GLA 250 sự lôi cuốn khó tả

Kết quả hình ảnh cho Mercedes GLA 250

Mercedes GLA 250 không chỉ sở hữu vẻ ngoài khiến nhiều đối thủ phải ngưỡng mộ, mà còn được trang bị nội thất tinh tế và đẳng cấp. Hầu hết nội thất đều được sản xuất từ nhôm, mang đến vẻ sáng bóng và đẹp mắt, Tay lái 3 chấu bọc da Nappa được may tỉ mỉ với chỉ khâu tương phản đem lại sự sang trọng đến bất ngờ. Cùng với đó, ghế ngồi thể thao được thiết kế đẹp mắt và êm ái với khả năng điều chỉnh điện và bộ nhớ 3 vị trí, tích hợp với dây đai an toàn design đồng màu chỉ đem đến sự thống nhất đẹp mắt lạ kỳ.
Ngoài ra, Mercedes GLA 250 còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến khác hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút thư giãn lý tưởng cho hành khách như hệ thống điều hòa khí hậu đa vùng THERMOTRONIC và đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời giúp nhận biết chính xác nhiệt độ trong và ngoài xe.

Động cơ Mercedes GLA 250 

Không chỉ sở hữu thiết kế hấp dẫn, Mercedes GLA 250 còn có khả năng vận hành bền bỉ,mạnh mẽ. Xe được trang bị động cơ I4, i công suất cực đại đạt 211 mã lực tại 5500 vòng/ phút. Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT và dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic giúp rút ngắn thời gian vận hành, khả năng tăng tốc lên 100km/h trong vòng 7,1s.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét