Giá xe Mercedes GL 350

Sau sự thành công của hàng loạt những sản phẩm cao cấp, Mercedes tiếp tục cho ra mắt các mẫu xe mà hãng đã dày công nghiên cứu và phát triển, trong đó Mercedes GL 350 được kỳ vọng là mẫu xe sẽ tạo nên cơn sốt trong thị trường xe hơi Việt Nam. Với phong cách thiết kế mạnh mẽ, nội thất phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành bền bỉ, Mercedes GL 350 chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Mercedes GL 350 Ngoại thất tinh tế bắt mắt


Mercedes GL 350 thể hiện sự đầu tư mạnh mẽ, sáng tạo với thiết kế đầu xe hoàn hảo cùng hệ thống lưới  tản nhiệt hai thanh, kết hợp với biểu tượng ngôi sao ba cánh quyền lực  được lắp đặt chính giữa. Bên cạnh đó kính chắn gió phía sau và cửa sổ hai bên phía sau màu đen không chỉ giúp tránh năng mà còn mang lại sự riêng tư cho chủ nhân của chiếc xe không bị làm phiền bởi thế giới bên ngoài. Đặc biệt, xe Mercedes GL 350 còn sở hữu  hệ thống đèn chạy ban ngày và đèn phanh thứ ba công nghệ  LED và gương chiếu hậu có thể  tích điện giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Mercedes GL 350 Nội thất tiện nghi sang trọng

Nội thất của GL 350 được đánh giá khá cao trong các dòng xe SUV 7 chỗ ngồi với chức năng mở rộng khoang hành lý thông qua việc thiết kế hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập giúp tối đa hóa khả năng chứa đồ. Mercedes GL 350 sở hữu những chiếc ghế massage đa  chế độ tích hợp với  hệ thống thông gió và sưởi hiện đại có thể điều chỉnh nhiệt độ và mức gió riêng biệt qua điều khiển vô cùng dễ dàng.
Cùng với đó, xe còn được trang bị  nhiều tính năng giải trí hấp dẫn như hệ thống thông tin giải trí  COMAND với màn hình hiển thị màu TFT 17,8 inch , ổ cứng có khả năng lưu trữ hàng nghìn bài hát, trình duyệt web và kết nối Bluetooth. Ngoài ra với hệ thống KEYLESS-GO giúp khởi động xe không cần khóa

Mercedes GL 350 động cơ mạnh mẽ an toàn

Mercedes GL 350 dược trang bị hệ thống dần động 4 bánh toàn phần giúp xe có thể di chuyển an toàn ngay cả trên các địa hình phức tạp như cao nguyên, hay trong thời tiết xấu. Không chỉ thế xe còn sở hữu một ưu điểm lớn là khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội khi chỉ tốn khoảng 7,4 đến 9 lít cho lộ trình 100 km.
Có thể nói Mercedes GL 350 là một chiếc xe hoàn hảo cho gia đình với mức giá dao động trong khoảng từ 3,8 tỷ  đến dưới 4 tỷ đồng với xe được nhập khẩu nguyên chiếc.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét