Giá xe Mercedes GLC 300 AMG-kiệt tác của mọi kiệt tác

Trong ngành công nghiệp ô tô, Mercedes vẫn luôn nổi tiếng là ông lớn với lịch sử hình thành và phát triển lâu dài đã tạo ra những kiệt tác làm say đắm lòng người. Mới đây, hãng đã cho ra mắt Mercedes  GLC 300 AMG 2017 với những cải tiến vượt trội, tiện nghi hiện đại cùng động cơ mạnh mẽ, bền bỉ.

Ngoại thất Mercedes GLC 300 AMG 


Mercedes  GLC 300 AMG toát lên vẻ đẹp của sự sang trọng và quý phái mà ít chiếc xe cùng phân khúc nào sánh được. Các nhà thiết kế của Mercedes đã khéo léo đưa vào thiết kế ngoại thất của xe những đường cong quyến rũ trong một bộ khung cứng cáp vững chắc. Mercedes GLC 300 AMG sở hữu thiết kế đầy mạnh mẽ, khá nam tính với kích thước được đánh giá là khá to cao so với dòng GLK Class. Xe sở hữu kích thước chiều dài,chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4656 x 1890 x 1644 mm. Bên cạnh việc được cải thiện thông số đáng kể, Mercedes GLC 300 AMG còn đem đến cho người dùng một không gian rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái với khoang hành khách rộng hơn hẳn so với GLK Class. Không chỉ thế, các hộc hút gió cũng được thiết kế mang đậm phong cách thể thao khoa học giúp hạ nhiệt cho khối động cơ bên trong.

Nội thất Mercedes GLC 300 AMG 



Nội thất của Mercedes GLC 300 AMG là sự kết hợp độc đáo từ những chất liệu cao cấp như gỗ Open- pore ash, da cùng các gam màu thời trang như đen, đỏ Cramberry đem lại vẻ đẹp huyền bí và quyền lực. Không gian trên xe được bố trí đẹp mắt, tiện lợi, tạo cảm giác tiện nghi, đẳng cấp.  Thiết kế tay lái kiểu thể thao đặc trưng của Mercedes bọc da nappa trông vô cùng sành điệu và cá tính. Ghế ngồi cũng là một chi tiết rất được các nhà thiết kế chú trọng khi được trang bị tùy chỉnh điện giúp người ngồi có cảm giác thoải mái, thư giãn.
Trên xe còn trang bị một số tiện nghi khá như hệ thống điều hòa khí hậu tự động đa vùng THERMOTRONIC, chức năng khóa xe thông mình cùng mở cốp từ xa bằng khóa điện tử mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Động cơ Mercedes GLC 300 AMG 

Mercedes  GLC 300 AMG được trang bị khối động cơ I4 công suất cực địa 245 mã lực và mô men xoắn cực đại 370 Nm, hệ thống hộp số tự động 7 cấp. Với động cơ mạnh mẽ, hiện đại, xe có thể tăng tốc lên 100km/h chỉ trong 6,5 giây , trong khi đó, chúng lại chỉ tiêu tốn có 7,0-7,6 lít / 100km . Đây là một con số khá ấn tượng cho thấy không chỉ mạnh mẽ Mercedes GLC 300 AMG  còn tiết kiệm nhiên liệu  .

Với những đặc điểm vượt trội kể trên, Mercedes GLC 300 AMG hứa hẹn sẽ phá đảo cộng đồng yêu xe hơi thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Xe hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá 1,889 tỷ đồng được đánh giá là vừa phải so với mặt bằng chung xe hơi hiện nay.



Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét