Đánh giá Mercedes GLS 350

Mercedes GLS 350  là một mẫu SUV hạng sang đến từ Mercedes  mang trong mình sự kết hợp hoàn hảo những tinh hoa của dòng xe S- Class và G- Class truyền thống tạo ra sự tinh tế vừa mạnh mẽ sang trọng lại thời thượng.

Ngoại thất Mercedes GLS 350 


Xét về tổng thể, Mercedes GLS 350 không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ với những nét đặc trưng của dòng xe SUV như đơn giản, khỏe mạnh với khung gầm cao, 5 cửa, 7 chỗ và 2 khoang máy kết hợp cải tiến một số chi tiết so với dòng GL-Class. Xe được trang bị thêm hốc hút gió hiện đại với thiết kế đẹp mắt.  Đèn hậu và cản trước của xe cũng mang một số thay đổi nhỏ theo phong cách nam tính mạnh mẽ hơn nhưng cũng mềm mại dịu đang đi nhờ đường gân dập nổi ở nắp capo.

Nội thất Mercedes GLS 350 


Ấn tượng đầu tiên khi bước vào trong Mercedes GLS 350 là cảm giác khoáng đạt, rộng rãi nhờ cửa sổ trời siêu rộng Panoramic. Ngoài nội thất bọc da cao cấp, hoàn hảo đến từng đường may và cách điệu một số chi tiết bằng gỗ thể hiện sự sang trọng đúng chất Mercedes.Vô lăng được nâng cấp từ 4 chấu xuống còn 3 chấu, đồng thời sở hữu màu da hoàn hảo, đem lại sự mạnh mẽ, thể thao đích thực, kích thích ý muốn chinh phục của bất cứ ai cầm lái. Đặc biệt, vô lăng còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích, giúp người lái dễ dàng hơn khi muốn điều chỉnh nhạc, đèn nội thất…
Điểm nhấn trên Mercedes GLS 350 nằm ở bảng điều khiển trung tâm như một chiếc tablet riêng biệt 8 inch với tích hợp cảm ứng chạm touchpad cùng hệ thống nút bấm được thiết kế lại tập trung tại khu điều khiển rất khoa học.

Mercedes GLS 350 – Động cơ hoàn hảo

Mercedes GLS 350 được trang bị động cơ V6 cùng công suất cực đại 258 mã lực , mô men xoắn lên đến 620Nm, cùng hộp số tự động tiêu chuẩn mới 9G – TRONIC . Những thông số tuyệt vời này chắc chắn đủ sức thuyết phục bất kỳ tín đồ SUV nào trên thế giới. Bên cạnh đó, Mercedes GLS 350 còn ghi điểm cực lớn ở khoản tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu hao 7,6-7,11 / 100km . Mercedes GLS 350 đã áp chế thành công hai nhược điệm lớn nhất của dòng SUV bấy lâu nay đó là cồng kềnh và tiêu tốn nhiên liệu.
Cùng với đó, xe còn sở hữu hàng loạt các công nghệ lái xe a toàn như hệ thống túi khí, chống chấn thương cổ, chống chói cho gương, … nâng cao khả năng an toàn khi di chuyển trên bất kỳ cung đường nào.

Tóm lại,với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ nhưng không quá cồng kềnh và động cơ vượt trội, Mercedes GLS 350 hứa hẹn là mẫu xe được chờ đón nhất năm 2017.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét