Mercedes CLA 250 4Matic – sự lựa chọn lí tưởng

Từ lâu, Mercedes đã luôn là hãng xe đi đầu trong thị trường ô tô thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng khi liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm độc đáo hết sức sang trọng. Mercedes CLA 250 4matic 2017 ra đời với nhiều cải tiến vượt trội cùng ngoại hình thời thượng bắt mắt đã ngay lập tức chiếm lĩnh thị trường xe hơi Việt Nam.

Ngoại thất Mercedes CLA 250 4matic 


Với các dòng xe của Mercedes thì ngoại hình luôn là một thế mạnh và Mercedes CLA 250 4matic  với phong ácch thời thượng tinh tế đột phá sẽ không khiến các fan hâm mộ phải thất vọng.  Xe sở hữu kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4630, 1777, 1432 ( mm) cùng chiều dài cơ sở 2699 mm. Bạn có thể dễ dàng nhận ra đường rãnh chạy dọc từ đầu xe đến đuôi xe ,điểm độc đáo , hoàn toàn mới lạ. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt kim cương ánh đen cùng logo ngôi sao ba cánh đẳng cấp được đặt ngay giữa đầu xe, thể hiện được phần nào sự đẳng cấp, quyền lực của thương hiệu đến từ nước Đức.Ngoài ra, mâm xe 18 inch 5 chấu kép màu xám với khả năng nâng đỡ trọng lượng của xe lên đến 1430/485 kg đơn giản . Không chỉ vậy, cụm đèn trước Bi-xeon kết hợp với đèn LED ,đèn báo rẽ, cụm đèn sau, gương chiếu hậu chỉnh điện,.. đem lại sự tiện lợi hơn cho người lái khi điều khiển xe.

Nội thất Mercedes CLA 250 4matic


Không chỉ sở hữu ngoại thất ấn tượng, nội thất của Mercedes CLA 250 4matic cũng được đánh giá rất cao khi toàn bộ thiết kế được ốp nhôm với kim loại có tỷ trọng thấp và khả năng chống ăn mòn cực cao. Không gian bên trong xe cũng  được biến hóa vô cùng hiện đại, đầy đủ và sang trọng khi sở hữu màn hình hiển thị lớn đặt trên mặt taplo, cuốn hút người nhìn ngay từ lần đầu. Bên cạnh đó, bảng đồng hồ dạng 2 ống có khả năng kiểm soát tốc độ cũng như khả năng tiêu hao nhiên liệu. Đặc biệt, toàn bộ nội thất đều được bọc da cao cấp kết hợp với bàn đạp thể thao ốp thép chống gỉ mang đến sự đẳng cấp vượt trội và vô cùng mạnh mẽ. Hệ thống âm thanh cũng được đầu tư chất lượng với đầu lọc CD 6 đĩa cùng màn hình TFT 5,8 inch, kết nối Bluetooth mang lại sự thuận tiện cao.

Động cơ Mercedes CLA 250 4matic 

Với động cơ I4, hộp số tự động 7 cấp, momen xoắn cực đại 250 Nm,cùng vận tốc cực đại lên đến 230km/h và có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 6,7 giây, Mercedes CLA 250 4matic chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốc độ hoàn toàn ấn tượng.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét