Xe Mercedes GLC 300 AMG 4matic- Đổi mới không ngừng

Nối tiếp các phiên bản mới của dòng xe 2017, Mercedes GLC 300 AMG sẽ chính thức được Mercedes  tung ra thị trường vào cuối tháng 10 tới đây. Bên cạnh đó, Mercedes cũng đã thông báo sẽ tạm thời gác lại việc sản xuất dòng xe GLK để tập trung xây dựng và phát triển cho dòng GLC Class. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem với sự chú trọng đầu tư của Mercedes thì Mercedes GLC 300 AMG sẽ có những điểm đặc biệt gì nhé!

Ngoại thất Mercedes GLC 300 AMG 


Không ngoa khi nói rằng Mercedes  GLC 300 AMG là chiếc xe sang trọng, mạnh mẽ bậc nhất bởi nó được kế thừa tất cả những tinh hoa, tinh tế của các dòng xe đi trước, vừa sáng tạo thêm những điểm nhấn ấn tượng. Mercedes GLC 300 AMG sở hữu thiết kế đầy mạnh mẽ, khá nam tính với kích thước được đánh giá là khá to cao so với dòng GLK Class, nhưng vẫn mang những đường nét khá tinh tế, sang trọng. Xe sở hữu kích thước chiều dài,chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4656 x 1890 x 1644 mm. Bên cạnh việc được cải thiện thông số đáng kể, Mercedes GLC 300 AMG  còn đem đến cho người dùng một không gian rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái với khoang hành khách rộng hơn hẳn so với GLK Class. Không chỉ thế, thân xe còn được thiết kế thon dài, giúp giảm đáng kể lực cản của gió mang lại cảm giác lái xe êm ru trên mọi cung đường.

Nội thất Mercedes GLC 300 AMG 


Chắc chắn bạn sẽ bị hạ gục ngay từ những giây phút đầu tiên khi bước chân vào không gian nội thất sang trọng, cực đỉnh của chiếc Mercedes GLC 300 AMG. Toàn bộ nội thất được ốp gỗ Open- pore ash cao cấp đen đem lại vẻ đẹp huyền bí và quyền lực, cùng với đó, không gian trên xe được bố trí đẹp mắt, tiện lợi, tạo cảm giác tiện nghi, đẳng cấp. Ghế ngồi cũng là một chi tiết rất được các nhà thiết kế chú trọng khi được trang bị tùy chỉnh điện giúp người ngồi có cảm giác thoải mái, thư giãn.

Động cơ Mercedes GLC 300 AMG 

Có thể nói Mercedes GLC 300 AMG   mang lại một cảm giác lái vừa êm ái, dễ dàng mà lịa vô cùng phấn khích. Với động cơ mạnh mẽ, hiện đại, xe có thể tăng tốc lên 100km/h chỉ trong 6,5 giây , trong khi đó, chúng lại chỉ tiêu tốn có 7,0-7,6 lít / 100km . Đây là một con số khá ấn tượng cho thấy không chỉ mạnh mẽ Mercedes GLC 300 AMG  còn tiết kiệm nhiên liệu  .

Với những đặc điểm vượt trội kể trên, Mercedes GLC 300 AMG hứa hẹn sẽ phá đảo cộng đồng yêu xe hơi thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.


Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét