Giá xe Mercedes V-Class

Mercedes V Class là dòng xe mới xuất hiện trong đại gia đình Mercedes. Với thiết kế xe 7 chỗ ngồi rộng rãi, V-Class đang là dòng xe đa dụng nhất hướng đến đối tượng người dùng là những gia đình cần một chiếc xe rộng rãi để đáp ứng tính đa dụng, phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày hay những chuyến du lịch xa nhà.

Ngoại thất Mercedes V Class 

Mercedes V Class có một diện mạo được đánh giá khá cao khi sở hữu thiết kế nổi bật, cá tính và mạnh mẽ, mang hơi hướng của những dòng xe cao cấp như  S-Cla Mercedes V Class, Mec E-Class hay Mec C-Class. Các sản phẩm của dòng V-Class có thiết kế khá hiện đại trẻ trung với trang bị  hệ thống lưới tản nhiệt nổi bật kết hợp với  cụm đèn pha công nghê LED , cùng mâm xe  17 inch 5 chấu. Các nhà thiết kế của Mercedes còn chú trọng đầu tư đến từng chi tiết như hệ thống đèn  LED thông minh, đèn báo rẽ được bố trí trên gương chiếu hậu mang đến ánh sáng lớn giúp người lái dễ dàng quan sát hơn, đồng thời mang đến sự nổi bật, lôi cuốn trong từng chuyển động

Nội thất Mercedes V Class 


Mercedes V Class  được trang bị hệ thống trang thiết bị vô cùng lung linh không kém gì những chiếc E-Class hay S-Class. Nội thất của xe được gia công với chất liệu da cao cấp, đá hoa cương. Cùng với đó, hệ thống ghế ngồi của Mercedes V Class cũng được đầu tư tỉ mỉ với chức năng chỉnh điện hiện đại, quầy ba mini khả năng massage đa chế độ  tích hợp hệ thống sưởi, thông gió mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người ngồi ngay cả trong những chuyến đi dài.

Động cơ Mercedes V Class 

Mercedes V Class được trang phiên bản động cơ hiện đại 250 Bluetec Avantagarde giúp xe có thể chạy thoải mái ở tốc độ 160 km/h ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu như mưa lớn và gió to
Bên cạnh đó,Mercedes V-Class 200 CCDI  V220 CDI sở hữu hộp số  sàn 6 tốc độ, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt hộp số tự động loại A 7G- Tronic Plus nếu bạn có nhu cầu và điều kiện .
Với sự lựa chọn phong phú và đa dạng,cùng thiết kế nổi bật, nội thất cao cấp, ấn tượng.. xe Mercedes V-Class hoàn toàn có khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau, hứa hẹn sẽ được chào đón mạnh trong thời gian sắp tới. Các sản phẩm của dòng V-Class đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá 2,569 tỷ đồng.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét