Giá xe Mercedes S65 AMG Couple là bao nhiêu?

Mercedes S65 AMG Couple là một trong những chiếc xe đáng mơ ước nhất của hãng xe đến từ nước Đức. Với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng nội thất đẳng cấp, tiện nghi và động cơ mạnh mẽ, vượt trội, Mercedes S65 AMG Couple càng chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm mà bất cứ hãng xe nào cũng phải kiêng nể.

Mercedes S65 AMG Couple – Ngoại thất tuyệt vời


Mercedes S65 AMG Couple mang trong mình thiết kế đậm phong cách thể thao nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, sang trọng. Đầu xe nổi bật với hệ thống lưới tản nhiệt cùng cụm đèn pha sắc nét, đẹp mắt. Cùng với đó, xe còn được trang bị mâm xe được làm từ hợp kim nhôm 10 chấu, màu xám titan hay đen mwof, càng tôn thêm sự quyền lực, sang trọng cho chiếc xế hộp.

Mercedes S65 AMG Couple- Nội thất cao cấp,tiện nghi


Nội thất của Mercedes S65 AMG Couple được đánh giá là tiện nghi bậc nhất với chất liệu cao cấp và các chi tiết được đầu tư tỉ mỉ. Xe sở hữu những trang thiết bị độc quyền với bọc da  Nappa, bảng đồng hồ bọc da, ốp cửa bằng da được chế tạo theo hình thù kim cương,  bọc viền cửa mạ chrome, bệ cửa AMG được làm từ  thép không gỉ.v.v... Có khá nhiều màu da cao  cấp cho khách hàng lựa chọn như  tông màu đen, nâu cà phê, xám pha lê hoặc đen pha lê.

Mercedes S65 AMG Couple- Công nghệ lái xe thông minh

Mercedes S65 AMG Coupe 2015 còn được đầu tư hàng loạt các công nghệ hiện đại khác như : hệ thống Camera 360 độ, tính năng   Active Parking Assist PARKTRONIC có khả năng tự động đỗ xe chuẩn xác  , cùng chức năng hỗ trợ người lái  Driving Assistance Package Plus gồm DISTRONIC PLUS, Stop&Go Pilot và hệ thống cản an  toàn PRE-SAFE, tính năng cảnh báo điểm mù chủ động Active Blind Spot Assist, …Tất cả những công nghệ hiện đại này chắc chắn sẽ hỗ trợ đắc lực cho người lái trong quá trình điều khiển xe.
Bên cạnh đó, nhờ trang bị động cơ V12 6.0 lít Bi- turbo cùng hộp số tự động 7 cấp thể thao AMG, Mercedes S65 AMG Couple hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốc độ lý thú. Không chỉ vậy, xe cũng được đầu tư nhiều trang bị nhằm tăng cường khả năng xử lý tình huống  khi di chuyển, đặc biệt là  hệ thống ổn định thân xe Magic Body Control được nhiều người biến đến với quy tắc  "đầu gà".

Hiện tại, giá của xe Mercedes S65 AMG Couple vào khoảng 7 tỷ đồng. Nếu bạn thấy ưng ý với thiết kế đẳng cấp hay không gian nội thất tiện nghi hoặc chính công nghệ lái an toàn đã khiến bạn ấn tượng, thì hãy tậu ngay một chiếc Mercedes S65 AMG Couple về nhé!

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét