Giá xe Mercedes Maybach S600 tại Việt Nam

Đối với những tín đồ xe hơi, nhắc đến những dòng xe sang, chắc chắn cái tên xuất hiện đầu tiên không thể khác ngoài Mercedes Maybach S600  với giá trị khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục. Mercedes Maybach S600 – phiên bản sedan đẳng cấp từ thiết kế sang trọng cho đến khả năng vận hành vượt trội đang là niềm mơ ước của hầu hết những tay chơi hay các tín đồ công nghệ trong làng xe hơi thế giới.


Ngoại thất Mercedes Maybach S600 


Mercedes Maybach S600  vẫn giữ nguyên lối thiết kế truyền thống theo phong cách Maybach với 3 nan kép mạ crom cùng cụm đèn LED mang kiểu dáng tinh tế bắt mắt. Xe sở hữu kích thước khá lớn với chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 5453 x 1899 x 1498 mm , chiều dài cơ sở là 3365 mm, Mercedes Maybach S600 đem đến một không gian thoải mái, rộng rãi cho hành khách.
Toàn bộ xe đều được phủ một lớp sơn từ tính cao cấp bóng bẩy toát lên vẻ sang trọng mà ai cũng phải chiêm ngưỡng thán phục. Xe được trang bị lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau cột B được mạ crom cùng logo Maybach được đặt trên cột C. Chính những chi tiết nhỏ này đã góp phần khẳng định sự đẳng cấp, quyền quý, khiến ai cũng phải trầm trồ khi nhìn vào mẫu siêu xe này.

Nội thất Mercedes Maybach S600 


Với mục tiêu hướng tới phân khúc khách hàng là tầng lớp thượng lưu cao cấp, Mercedes Maybach S600 được thiết kế với công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhẩt. Toàn bộ nội thất của xe được ốp gỗ design đem đến một không gian choáng ngợp, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tay lái được bọc da và ốp gỗ cùng đèn bao nội thất có khả năng hiển thị 7 màu sắc, ánh sáng, tất cả đều góp phần khẳng định độ sang của chiếc xe.
Bên cạnh các chi tiết đắt giá, cao cấp Mercedes Maybach S600  còn được trang bị hàng loạt các tiện nghi hiện đại như bộ ghế độc lập có bàn gấp làm việc, hệ thống điều hòa và lò sưởi riêng hay tủ lạnh dung tích 8,5 lít. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn khi được di chuyển trên chiếc siêu xe sang trọng này. Bên cạnh đó, Mercedes Maybach S600 còn sở hữu nhiều phương tiện giải trí hấp dẫn như : màn hình SPLITVIEW, touchpad điều khiển, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet…

Động cơ Mercedes Maybach S600 

Mercedes Maybach S600   được trang bị đầy đủ các công nghệ cao cấp nhất của dòng S-Class và những cải tiến mới nhất như động cơ V12, công suất cực đại lên đến 390 KW,momen xoắn đạt 830 Nm , xe sở hữu động cơ vượt trội, mạnh mẽ, xứng tầm với một chiếc xế hạng sang. Mercedes Maybach S600 sử dụng hộp số 7 cấp 7G Tronic cùng khả năng cách âm cải thiện đáng kể, mang đến những phút giây di chuyển mạnh mẽ nhưng êm ái cho hành khách trên mọi cung đường.

Giá Mercedes Maybach S600 

Được giới chuyên môn đánh giá là chiếc xe hội tụ đủ các yếu tố từ thiết kế , tính năng và vận hành, Maybach S600 là siêu xe được nhiều người săn đón. Do đó, mức giá Mercedes Maybach S600 là một vấn đề được nhiều quan tâm, tìm hiểu.
Hiện tại, mức giá của một chiếc Mercedes Maybach S600 này là 14.169 tỷ đồng.


Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét