Nội thất Mercedes S600 - đẳng cấp thượng lưu

Sau nhiều cải tiến và nâng cấp, Mercedes S600 ra đời với những trang bị hiện đại tiên tiến bậc nhất và trở thành ngôi sao sáng trên cuộc đua của các siêu xe. Vậy bạn đã tự hỏi nội thất trên những chiếc xe xa xỉ như Mercedes S600 sẽ như thế nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi này


Không gian nội thất của Mercedes S600 gây choáng ngợp với sự xa xỉ, hiện đại bậc nhất. Xe được trang bị đầy đủ những tùy chọn cao cấp nhất của Mercedes benz từ các tấm da ốp cửa được khâu thủ công đến 2 màn hình màu TFT 12,3 inch trên bảng điều khiển hiển thị bảng đồng hồ và màn hình truyền thông đa phương tiện. Tất cả nội thất trong xe đều được ốp gỗ design sang trọng cùng với biểu tượng Maybach ngay ở tựa tay trung tâm trước và sau, thể hiện được sự đầu tư tỉ mỉ của Mercedes nhằm tạo nên một chiếc xe hạng sang hoàn hảo nhất. Cùng với đó, đèn bao nội thất của xe còn có thể chỉnh được 7 cấp độ màu sắc và ánh sáng phù hợp, tất cả chỉ có ở Mercedes S600 .



nội thất Mercedes S600 cũng được trang bị những tính năng xa xỉ và tiện lợi mà chỉ những chiếc xe hạng sang mới có. Ghế xe có khả năng điều chỉnh điện cùng bộ nhớ cho 3 vị trí ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu, giúp người lái có thể điều chỉnh xe một cách thoải mái, dễ dàng nhất. Cửa sổ trời siêu rộng với kính đổi màu MAGIC SKY CONTROL là một điểm nhấn trên nội thất của xe. Cùng với đó, hành khách sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, thư thái với không gian được hỗ trợ hệ thống sưởi và thông gió hiện đại cùng tính năng massage cao cấp với 6 chế độ tương tự như Spa. Xe Mercedes S600 còn có bộ uống rượu Champagne cao cấp cùng bộ để ly với chức năng làm mát, hâm nóng mang tới chất lượng đẳng cấp.

Trên những chặng hành trình dài việc lái xe có thể gây mệt mỏi, buồn chán khiến người lái khó tập trung, hiểu được điều này, Mercedes đã trang bị cho nội thất Mercedes S600 hàng loạt các trang bị giải trí thông minh, cao cấp như : màn hình SPLITVIEW, touchpad điều khiển cảm ứng , hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với bộ nhớ lưu trữ 10GB, khả năng trình duyệt Internet. Cùng với đó là hệ thống định vị vệ tinh GPS tích hợp bản đồ Việt Nam , giúp bạn có thể khám phá mọi cung đường dù bạn đang ở nơi đâu.

Phải nói rằng, nội thất Mercedes S600 tiện lợi và đẳng cấp bậc nhất, khiến các đối thủ cùng phân khúc phải nể phục. Đây cũng chính là yếu tố hàng đầu thuyết phục khách hàng tậu chiếc xế sang này. 


Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét