Mercedes GLA 200 trẻ trung và thời thượng

Sự thành công vang dội từ các sản phẩm của dòng GLA đã đưa tên tuổi của dòng xe hơi này đến với giới chơi xe hạng sang. Được đánh giá là mang trong mình sự cải tiến từ dòng A-Class, GLA 200 thu hút người nhìn với thiết kế sang trọng đầy mạnh mẽ. Đây chắc chắn là một trong những cái tên sẽ làm chao đảo thị trường xe hơi Việt Nam.

Ngoại thất Mercedes GLA 200 2017 hiện đại trẻ trung

Trong hình ảnh có thể có: ô tô và ngoài trời

Là một trong những dòng xe thuộc thế hệ xe mới của Mercedes, GLA 200 2017 mang trong mình những cải tiến vô cùng hiện đại, các công nghệ hàng đầu hướng tới đối tượng là giới trẻ và các doanh nhân thành đạt. Bất cứ ai khi chiêm ngưỡng Mercedes GLA 200 đều bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của nó với kích thước chiều dài , chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4417 x 1804 x 1494 (mm). Với thiết kế gầm cao sẽ giúp chiếc xe dễ dàng chinh phục mọi cung đường. Bên cạnh đó, thiết kế cụm đèn trước Bi- xenon tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày vô cùng thuận tiện cho việc lái xe nhưng cũng mang lại cái nhìn đầy cuốn hút. Điểm nhấn của Mercedes GLA 200 nằm ở phần mui xe với lưới tản nhiệt 2 nan màu bạc, viền chrome và logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa thể hiện sự sang trọng đẳng cấp và khỏe khoắn cho xe.

Nội thất Mercedes GLA 200 2017 tiện nghi mà sang trọng

Trong hình ảnh có thể có: ô tô và ngoài trời

Nếu là một tín đồ của Mercedes, không khó để bạn nhận ra điểm khác biệt trong nội thất của Mercedes GLA 200 2017 với thiết kế các chi tiết đều được ốp vân lượn sóng tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ mà không phải chiếc xe nào cũng có. Thêm vào đó, thiết kế tay lái đa chức năng 3 chấu bọc da với chỉ khâu màu tương phản mang lại sự sang trọng, cuốn hút. Không chỉ thế, các nhà thiết kế còn bổ sung thêm thiết kế đèn viền nội thất vô cùng bắt mắt, nổi bật và tạo cảm giác phấn khích tột độ khi ngồi sau tay lái.
Sự tiện nghi và thoải mái cũng là một ưu điểm lớn của dòng xe đến từ thương hiệu Mercedes khi cả ghế lái và ghế phía trước đều được trang bị điều chỉnh điện xa gần, độ cao, độ nghiêng và đệm lưng tạo cho người ngồi cảm giác thư thái như đang ngồi trong chính căn nhà của mình dù chặng đường có dài đến đâu. Bên cạnh đó, Mercedes GLA 200 2017 cũng được trang bị hệ thống âm thanh giải trí  hiện đại với đầu lọc CD, màn hình màu TFT 5,8 inch cùng bộ thu sóng phát thanh và kết nối Bluetooth giúp hỗ trợ các hoạt động như nghe nhạc, xem phim và đài bất cứ lúc nào.

Có thể nói với thiết kế ngoại thất ấn tượng sang trọng cùng nội thất đa năng tiện nghi, hiện đại, Mercedes GLA 200 2017 chính là một siêu phẩm của năm.


Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét