Mercedes CLS 350 - sự trở lại mạnh mẽ

Mercedes CLS 350 được ra mắt chưa lâu nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng về một phân khúc ô tô hoàn toàn mới đó là dòng xe Coupe 4 cửa. Mercedes CLS 350 đem tới hình ảnh là một dòng xe mạnh mẽ, cuốn hút nhưng vẫn vô cùng tinh tế, sang trọng cùng không gian nội thất tiện nghi, cao cấp và khả năng vận hành vượt trội.

Mercedes CLS 350 – Ngoại thất sang trọng, cuốn hút


Mercedes CLS 350 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sang trọng và mạnh mẽ với phần đầu xe được thiết kế thu hút dưới nắp capo cùng kiểu dáng chữ V kết hợp với những đường gân chạy suốt thân xe. Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống đèn LED với hiệu năng khủng không những hỗ trợ người lái trong quá trình điều khiển mà còn tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng. Đèn pha phía trước của xe được cấu tạo từ hệ thống bóng đèn LED lớn nên có khả năng phát ra chùm ánh sáng mạnh và gần gũi với ánh sáng ban ngày. Về ngoại thất, xe Mercedes CLS 350 không hề thua kém bất cứ loại xe nào dù là thương hiệu Audi vốn rất nổi tiếng. Cùng với đó, xe còn sở hữu hệ thống tương thích điều chỉnh ánh sáng phù hợp không làm chói mắt xe ngược chiều,tránh nhiều nguy hiểm có thể xảy ra.

Mercedes CLS 350 – Nội thất hiện đại, tiện nghi


Mercedes CLS 350 được thiết kế vô cùng độc đáo với 4 cửa được thiết kế độc lập, do đó không gian nội thất cũng được chia tách thành 4 khu vực riêng biệt dành cho hành khách. Tuy nhiên, điều này vẫn không làm mất đi sự liền mạnh, hài hòa của cả tổng thể chiếc xe sang trọng này. Không chỉ vậy, toàn bộ không gian xe đều được sử dụng những chất liệu cao cấp như gỗ, da… càng nâng thêm phần đẳng cấp của thương hiệu đến từ nước Đức. Xe còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng nội thất kết hợp với điều hòa nhiệt độ tự động phân 2 vùng không khí.Hệ thống ghế ngồi cũng được đầu tư với khả năng chỉnh điện hiện đại ( xa/gần, độ dài mặt ghế/ độ nghiêng của ghế…) cùng bộ nhớ 3 vị trí và khả năng massage đa chức năng, chắc chắn sẽ xua tan mọi mệt mọi , đau nhức của hành khách.

Mercedes CLS 350 – Vượt trội trong vận hành

Với động cơ V6 dung tích 3.5 lít, công suất cực đại là 306 mã lực tại 6500 vòng/phút và có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ với 5.6 giây cùng vận tốc tối đa lên đến 250km/h, Mercedes CLS 350 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm tốc độ thú vị. Bên cạnh đó, nhờ trang bị công nghệ CGI nên xe có khả năng tiết kiệm được 25% lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét