Giá xe Mercedes CLA 45 AMG là bao nhiêu?

Với ngoại thất sang trọng, tinh tế cùng không gian nội thất tiện nghi, đẳng cấp và động cơ vượt trội, không có gì ngạc nhiên khi Mercedes CLA 45 AMG nhanh chóng chiếm được cảm tính từ phía khách hàng .

Mercedes CLA 45 AMG – Ngoại thất ấn tượng, đẳng cấp


Mercedes CLA 45 AMG sở hữu ngoại thất tinh tế được đầu tư tỉ mỉ, đem lại sựu sang trọng , hấp dẫn. Xe được trang bị cản trước, cản sau thể thao AMG, cùng lưới tản nhiệt 2 nan AMG màu xám titan và biểu tượng ngôi sao 3 cánh được đặt trang trọng chính giữa.Bên cạnh đó, xe sỏ hữu tỉ lệ kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là 4691,1777,1416 mm và chiều dài cơ sở là 2699mm, mở ra một không gian rộng rãi, khoáng đạt.Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống cụm đèn trước Bi-xion hiện đại tích hợp đèn LED chiều sáng ban ngày cùng đèn báo rẽ được đặt trên gương chiếu hậu … không những giúp người lái dễ dàng quan sát hơn mà còn tạo thêm vẻ đẹp hấp dẫn cho chiếc xế hộp này.Tổng thể tạo nên một chiếc xế hộp hiện đại, tinh tế và tiện nghi.

Mercedes CLA 45 AMG – Nội thất hấp dẫn, hiện đại


Mercedes CLA 45 AMG được trang bị một không gian nội thất tiện nghi, sang trọng, không hề kém cạnh bất kỳ đối thủ nào. Xe sở hữu tay lái thể thao 3 chấu bọc da Nappa với đường chỉ màu tương phản cùng cụp điều khiển các chế độ lái AMG DRIVE UNIT ở bệ trung tâm hiện đại  có khả năng hỗ trợ đắc lực cho người lái trong quá trình điều khiển xe.Ngoài ra, ghế ngồi còn được tích hợp khả năng chỉnh điện thông minh cùng hệ thống điều hòa khí hậu đem đến cảm giác thư thái. Dễ chịu như đang ở spa.
Không chỉ vậy, Mercedes CLA 45 AMG còn được trang bị hàng loạt các công nghệ giải trí hiện đại như : Hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online tích hợp  đầu đọc DVD 6 đĩa, cùng  màn hình màu TFT 7-inch độ phân giải 800 x 480 pixel; bộ thu sóng phát thanh, đầu đọc thẻ SD; bộ nhớ lưu trữ nhạc 10 GB (tương thích định dạng MP3/WMA/ACC), kết nối Bluetooth; trình duyệt Internet… hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Mercedes CLA 45 AMG – động cơ mạnh mẽ, bền bỉ

Nhờ trang bị động cơ I4, cùng hộp số 7 cấp thể thao AMG SPEEDSHIFT DCT hiện đại, xe có thể đạt công suất cực đại lên đến 265 Kw tại 6000 vòng/phút, momen xoắn cực đại là 450Nm tại 2500-5000 vòng và vận tốc tối đa đạt 250 km/h. Đặc biệt, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 4.6 giây, một kết quả hết sức bất ngờ, vượt trội hơn nhiều lần so với các dòng xe khác.

Hiện tại giá của xe Mercedes CLA 45 AMG đang dao động khoảng 2.279 tỷ đồng.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét