Cách chọn màu xe hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa

Chọn màu xe hợp phong thủy là một trong những vấn đề người mua xe quan tâm và tìm hiểu. Vậy người mệnh Hỏa thì nên mua xe màu gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé!
Hiện nay, chọn mua một chiếc xe không những cần dựa theo sở thích, nhu cầu người sử dụng, thương hiệu hay giá thành của xe mà còn phải lưu ý đến việc tìm một màu sắc phù hợp phong thủy theo mệnh của người sở hữu. Điều này liên quan đến vấn đề vận hành sau khi sử dụng xe trên đường hay những hư hỏng mà xe gặp phải.
Do vậy, để sở hữu một chiếc xe đẹp , đáp ứng nhu cầu của chủ nhân đồng thời gắn bó dài lâu, thì người mua cần tìm hiểu và lựa chọn màu sắc có liên quan đến bản mệnh của mình. Dựa trên quy luật của Ngũ hành , người ta biết được các màu sắc phù hợp với từng bản mệnh.

Màu xe hợp với người thuộc mệnh Hỏa

Bảng màu trong ngũ hành được phân chia phù hợp theo quy luật của tự nhiên, do đó, muốn chọn được màu xe phù hợp cho người thuộc mệnh Hỏa thì phải tuân thủ đúng theo quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành.
Theo đó, người mệnh Hỏa là biểu tượng của lửa, theo Ngũ hành thì chắc chắn tương khắc và kị nhất với Thủy ( là nước) vì nước hoàn toàn có thể dập được lửa. Do đó, những người thuộc mệnh Hỏa khi chọn màu xe hay bất cứ thứ gì khác thì nên tránh xa những màu sắc thuộc hành Thủy như màu xanh nước biển , đặc biệt tuyệt đối không bao giờ chọn màu đen. Người xưa có câu: “Có thờ có thiêng có kiêng có lành”, do đó, để tránh gặp những vận xui, nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình di chuyển hay hạn chế những hư hỏng của xe thì người thuộc mệnh Hỏa nên lưu ý điều này.

Vậy, người mệnh Hỏa thì hợp với màu xe nào? Theo như Ngũ hành thì màu xanh lá cây sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc nhất đến cho người mệnh Hỏa. Tuy nhiên, trên thị trường không có nhiều xe sở hữu màu sắc đặc biệt này, do đó, bạn có thể thay thế bằng màu đỏ - màu tương hợp với mệnh Hỏa. 

Với một chiếc xe màu đỏ, vận mệnh của người hành Hỏa sẽ tươi mới hơn, tránh được nhiều vận hạn, hạn chế các vấn đề hư hỏng hay sự cố bất thường. Không chỉ thế, người mệnh Hỏa cũng có thể lựa chọn các màu xe thuộc hành Kim như bạc, hay trắng , vàng sáng.
Với nhiều sự lựa chọn màu sắc hấp dẫn như vậy, chắc chắn những ai thuộc mệnh Hỏa đã tìm được cho mình một màu ưng ý rồi phải không? Hãy để chiếc xe của mình thêm phần giá trí, ý nghĩa hơn với một màu sắc hợp phong thủy nhé!


Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét