Người mệnh thổ hợp màu xe gì?

Mua xe là một việc vô cùng quan trọng bởi giá trị của những chiếc xe không hề nhỏ, cần phải có sự suy tính kỹ càng, có sự xem xét cẩn thận. Bên cạnh mẫu mã, chất lượng và giá cả thì một yếu tố không thể bỏ qua đối với những người sắp mua xe đó là chọn màu xe hợp phong thủy, hợp mệnh của chủ xe. Vậy nên nếu bạn mang mệnh Thổ thì nên chọn màu xe gì, sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Mệnh thổ hợp xe màu gì?

Theo quan niệm ngũ hành thì những người mệnh Thổ là những người được sinh vào các năm sau: 1938; 1939; 1946; 1947; 1960; 1961; 1968; 1969; 1976; 1977; 1990; 1991.

Nếu bạn thuộc mệnh thổ thì sẽ hợp với các màu thuộc mệnh hỏa như: đỏ, cam, hồng, cam hay các màu vàng, nâu, trắng, ghi cũng đều là những màu tương sinh rất hợp giúp mang lại nhiều may mắn. Có thể nói những người mệnh Thổ là những người dễ lựa chọn màu xe nhất bởi những màu như nâu, trắng, ghi, đỏ đều là các màu rất phổ biến.
Bạn nên quan tâm chọn lựa màu sắc của xe sao cho hợp mệnh bởi khi mua và sử dụng những chiếc xe có màu tương sinh sẽ giúp cho chủ chiếc xe thu về nhiều tài lộc hơn, , xe cũng ít bị hỏng hóc, hư tổn, nếu có rủi ro tai nạn thì cũng sẽ nhẹ hơn khi sử dụng những màu tương khắc.

Những màu sắc mà người mệnh thổ không nên chọn lựa

Bên cạnh những màu sắc hợp với người mệnh thổ thì bạn cũng nên quan tâm đến những màu sắc mà người mệnh Thổ không nên mua đó là: các màu thuộc mệnh thủy như xanh nước biển, đen và màu sắc thuộc mệnh Mộc như xanh lục, xanh lá cây sẽ mang lại vận xung khắc tối kị.

Biết màu sắc tối kỵ là điều quan trọng khi tìm hiểu về mệnh mộc hợp màu xe gì bởi khi bạn mua phải những chiếc xe có màu tương khắc thì sẽ khiến bạn hay có chuyện bực bội trong lòng mỗi khi cầm vào tay lái, thường phải đi làm những chuyện mà mình không muốn. Không chỉ thế, việc chọn lựa màu sắc xung khắc thì  xe cũng sẽ thường xuyên xảy ra trục trặc khiến bạn phải tốn kém trong việc sửa chữa.

Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ nhận biết được mệnh thổ hợp màu xe gì để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất, có lợi nhất cho mình để có thể vừa lựa chọn được chiếc xe có màu sắc ưng ý lại tương sinh với vận mệnh của mình hơn.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét