Giá xe ôtô mercedes c250 exclusive 2016 bao nhiêu?

Từ lâu, Mercedes Benz đã trở thành nhà sản xuất ô tô nổi tiếng thế giới với những siêu phẩm tuyệt mỹ dành cho giới doanh nhân như Mercedes C250 Exclusive 2017, một chiếc xe được đánh giá là kiệt tác của những kiệt tác với giá cả phải chăng.

Ngoại thất Mercedes C250 Exclusive

Kết quả hình ảnh cho Mercedes C250 Exclusive

Có thể nói Mercedes C250 là một siêu phẩm có khả năng gây choáng ngợp với người đối diện chỉ trong tích tắc bởi những đường nét thiết kế được tính toán tỉ mỉ, hoàn hảo đến từng chi tiết. Xe sở hữu kích thước tổng thể chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4686 x 1810 x 1442 mm và có chiều dài cơ sở là 2840 mm. Với những thông số này cho phép Mercedes có khoang nội thất rộng rãi, thỏa thích sáng tạo. Xe được trang bị cụm đèn pha bằng bóng LED với tạo hình đẹp mắt. Cùng với đó là hệ thống lưới tản nhiệt có khả năng đóng/ mở giúp quản lý nhiệt độ động cơ xe. Không chỉ vậy,  Mercedes C250 còn sở hữu gương chiếu hậu cho phép thao tác hoàn toàn bằng điện cùng la-zăng 17 inch đa chấu. Phần đuôi xe có thiết kế mang hơi hướng của dòng S-Class nhưng vẫn sở hữu những nét riêng nổi bật, phù hợp với tổng thể cả xe. Với những đường nét thiết kế tinh tế nhưng cũng không kém phần quyến rũ, Mercedes C250 Exclusive mang tới ngôn ngữ thiết kế hướng tới tương lai, hướng đi chủ đạo của thương hiệu Mercedes.

Nội thất Mercedes C250 Exclusive

Kết quả hình ảnh cho Mercedes C250 Exclusive

Nội thất của Mercedes C250 Exclusive được đánh giá là xứng tầm với đẳng cấp mà chiếc xe tạo ra sẽ cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Toàn bộ đều được làm từ da cao cấp kết hợp cùng các gam màu vàng silk, xám Crytal tạo nên không gian vô cùng sang trọng. Vô lăng được bọc da Nappa, vô cùng dễ điều khiển, có khả năng chỉnh điện 4 hướng và trợ lực điện , giúp người lái điều chỉnh tay lái dễ dàng, tiện lợi hơn trong quá trình di chuyển.
Bên cạnh đó, ghế lái và ghế phụ cũng được đầu tư tỉ mỉ với tính năng chỉnh điện 16 hướng, còn hàng ghế sau cũng vô cùng êm ái, thoải mái , đồng thời còn được hỗ trợ thêm bệ tì tay và cửa gió… với những trang bị hiện đại như này, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi dù di chuyển suốt chặng đường dài đi chăng nữa.

Các tính năng giải trí trên xe cũng vô cùng hiện đại với hệ thống âm thanh vòm Brumerster 13 loa với đầu lọc CD, màn hình màu TFT 17 inch kết nối Bluetooth và Internet mang lại những trải nghiệm cao cấp cho người ngồi.

Hiện tại, giá xe của chiếc Mercedes C250 Exclusive trong khoảng 1.679.000.000 đ, một con số lý tưởng cho tất cả những tiện lợi, sự đẳng cấp mà nó đem lại.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét