Mercedes GL 350 - mạnh mẽ trên từng chuyển động

Trong phân khúc SUV cỡ lớn của Mercedes, Mercedes GL 350 luôn là một ứng cử viên sáng giá được nhiều khách hàng lựa chọn. Với phong cách thiết kế mạnh mẽ, nội thất phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành bền bỉ, Mercedes GL 350 chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Mercedes GL 350 – Ngoại thất mạnh mẽ, ấn tượng 


Phong cách thiết kế mạnh mẽ của  Mercedes GL 350 được thể hiện rõ nét ngay ở hệ thống lưới  tản nhiệt hai thanh, kết hợp với biểu tượng ngôi sao ba cánh quyền lực  được lắp đặt chính giữa. Cùng với đó, xe còn được trang bị hệ thống cản  trước, cản sau và bệ bước chân được làm từ nhôm. Đặc biệt, Mercedes GL 350 còn sở hữu  hệ thống đèn chạy ban ngày và đèn phanh thứ ba công nghệ  LED và gương chiếu hậu có thể  tích điện, đem lại tiện ích cho người điều khiển khi di chuyển cũng như vẻ đẹp lôi cuốn cho chiếc xế hộp.

Mercedes GL 350 – Nội thất phong phú, hiện đại


Nội thất của Mercedes GL 350 sang trọng và hiện đại, đồng thời được sắp đặt hài hòa hợp lý, điều này khó có thể tìm được ở một dòng xe khác cùng phân khúc. Mercedes GL 350 sở hữu những chiếc ghế massage đa  chế độ tích hợp với  hệ thống thông gió và sưởi hiện đại đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu như đi Spa.
Cùng với đó, xe còn được trang bị  nhiều tính năng giải trí hấp dẫn như hệ thống thông tin giải trí  COMAND với màn hình TFT 7 inch , ổ cứng có khả năng lưu trữ hàng nghìn bài hát, trình duyệt web và kết nối Bluetooth … xóa tan cảm giác nhàm chán, mệt mỏi, gắn kết mọi người trên xe xích lại gần nhau hơn.

Mercedes GL 350 – Công nghệ lái xe bền bỉ, an toà

Nhờ trang bị động cơ diesel V6 3.0 lít với công suất tối đa lên đến 258 mã lực và momen xoắn cực đại lên đến 620Nm kết hợp với  hộp số tự dộng 7 cấp và có thể tăng tốc từ  0 lên đến 96 km/h chỉ trong vòng 7.9 giây, Mercedes GL 350 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốc độ lý tưởng . Tuy nhiên, khả năng tiêu thụ nhiên liệu của xe lại khá cao  với mức 9.0 lít / 100km. Do vậy, xe sẽ phù hợp với những hoạt động di chuyển hàng ngày hơn là những chuyến đi xa thường xuyên.

Không chỉ vậy, Mercedes GL 350 còn được đánh giá cao với công nghệ an toàn tuyệt đối với các trang bị như : hệ thống tự động bảo vệ PRE – SAFE giúp giải quyết mọi trường hợp nguy hiểm khẩn cấp , cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, chống trơn trượt ASR …giúp ngăn chặn, phòng ngừa mọi trường hợp nguy hiểm có thể xảy ra.


Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét