Mercedes S- Class – tinh hoa của thời đại

Với tiêu chí luôn không ngừng phát triển để đổi mới cùng thời đại, Mercedes dù đã có rất nhiều những sản phẩm thành công vẫn không ngần ngại tìm tòi, nghiên cứu để cho ra mắt nhiều sản phẩm mới vượt trội hơn so với các phiên bản cũ. Dòng xe Mercedes S- Class 2017 mới hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ và những trải nghiệm đỉnh cao của dòng sedan cao cấp.

Ngoại thất Mercedes S- Class 


Không làm thất vọng những tín đồ của dòng xe sang, Mercedes S-Class 2017 được thiết kế mang phong cách mượt mà nhưng không kém phần năng động. Điểm ấn tượng nằm ở phần mũi xe, tuy mang nét tương tự như các model SL, SLS,CLA,nhưng mui xe lại được điểm thêm hai đường gân hai bên, phần lưới tản nhiệt lõm vào trong.
Mercedes S-Class  sở hữu tấm cản dài rộng, bề mặt của hông xe được thiết kế xoắn vừa phải mang lại vẻ nhẹ nhàng thanh thoát không kém phần sang trọng. Mặt bên của xe mượt mà, kết hợp với những đường cong hoàn hảo đem đến sự hài hòa về tổng quan. Những vị trí lồi lõm trên bề mặt ở phiên bản cũ đều đã được xử lý mang lại vẻ năng động và duyên dáng hơn.

Nội thất Mercedes S- Class 


Mercedes S- Class  mang nội thất với những đường nét đặc trưng của phong cách W222 S-Class. Những đường uốn lượn trong khoang xe được thiết kế với các phong cách khác nhau nhưng vẫn vô cùng hài hòa, tinh tế,mang lại nét nổi bật, độc đáo cho chiếc xế hộp. Những đường viền bao quanh ghế màu đen cũng giúp thiết kế trở nên gọn gàng và mảnh dẻ hơn rất nhiều.
Bên cạnh đó, Mercedes S- Class được trang bị màn hình màu TFT với kính mỏng, công nghệ hiện đại, đem đến sự cuốn hút cho bảng điều khiển. Cùng với đó là hàng loạt các công nghệ giải trí hiện đại như hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online, khả năng trình duyệt Internet, kết nối Bluetooth cùng chức năng điều khiển giọng nói LINGUATRONIC…
Tiếp tục chủ đề thủy cung của Mercedes, thiết kế ống thông gió trên giao cụm điều khiển trung tâm giúp lưu chuyển không khí năng động trong cabin.

Công nghệ Mercedes S- Class

Yếu tố an toàn luôn được Mercedes đặt lên hàng đầu, do đó, hãng đã chú trọng đầu tư nhiều chức năng đảm bảo an toàn cho hành khách như: hệ thống phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assit Plus giúp ngăn chặn, giảm thiếu những va chạm xảy ra, hay chức năng cảnh bảo mất tập trung Attention Assist , cùng hệ thống chống bó phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp… và nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại khác.

Nhìn chung, dòng xe Mercedes S- Class sở hữu ngoại hình sang trọng, tinh tế, nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi và công nghệ lái xe an toàn, tiên tiến. Đây được đánh giá là dòng xe phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những doanh nhân trẻ.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét