Mercedes GLC 250 2017 đẳng cấp và sang trọng vượt bậc

Là một trong những chiếc xe thuộc thế hệ mới của Mercedes, Mercedes GLC 250 4MATIC 2017 luôn là tâm điểm cuốn hút mọi ánh nhìn mỗi khi lướt trên đường, sở hữu thiết kế cuốn hút mạnh mẽ pha với những đường nét mềm mại và uyển chuyển, một thiết kế đậm cá tính mới.

Ngoại thất Mercedes GLC 250 


Mercedes GLC 250 ra đời nối tiếp dòng xe GLK đã dần trở nên kém hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu của thế hệ xe mới. Vì lẽ đó, GLC 250 được kế thừa những gì tinh túy, ấn tượng nhất của thương hiệu ngôi sao 3 cánh, vừa được cải tiến và bổ sung thêm nhiều tiện ích mới.  gây ấn tượng ngay từ ngoại thất với lưới tản nhiệt 2 nan tinh tế và logo ngôi sao 3 cánh được đặt chính giữa, thể hiện được đẳng cấp của thương hiệu Mercedes. Bên cạnh là cụm đèn pha Full-LED hiện đại, tiên tiến có thể tự động mở rộng góc , giúp người lái dễ dàng hơn khi quan sát trong điều kiện thiếu ánh sáng. Mercedes GLC 250 mang phong cách thiết kế thon gọn của một chiếc SUV cỡ nhỏ, giúp giảm đáng kể lực cản của gió, đem lại cảm giác thích thú và phấn khích tột độ cho người lái.

Nội thất Mercedes GLC 250  

Ngoại thất của Mercedes GLC 250 sở hữu những chi tiết bắt mắt cuốn hút và vô cùng thời thượng như chất liệu gỗ cao cấp linestructure lime mang tới cảm giác như một cung điện nguy nga. Ngoài ra, ghế người lái và ghế hành khách phía trước được trang bị khả năng chỉnh điện tiện lợi giúp hành khách được ngồi trong tư thế thoải mái, dễ chịu nhất.Bên cạnh đó, 3 vị trí cho ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu ngoài được thiết kế tích hợp bộ nhớ , giúp người dùng luôn cảm thấy như được thư giãn khi di chuyển.
Không chỉ vậy, Mercedes GLC 250 còn được đầu tư lắp đặt không gian giải trí sống động với hệ thống âm thanh với đầu đọc CD, màn hình màu TFT 7 inch , bộ thu sóng phát thanh, khả năng trình duyệt Internet, kết nối Bluetooth, đem lại những trải nghiệm thú vị cho hành khách. Ngoài ra, hệ thống điều hòa khí hậu 2 vùng THERMATIC cùng chức năng đóng mở cửa sau bằng điện cũng là những tiện ích đáng chú ý trên Mercedes GLC 250 .

Động cơ Mercedes GLC 250 
Với động cơ I4, hộp số tự động 9 cấp 9 G-Tronic cùng vận tốc tối đa lên tới 222km/h và có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,5 giây, Mercedes GLC 250 hứa hẹn sẽ cùng bạn chinh phục mọi cung đường một cách trơn tru, mạnh mẽ, bền bỉ nhất.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét