Người mệnh kim hợp xe màu gì?

Lựa chọn xe hơi là việc vô cùng quan trọng, không chỉ hợp với sở thích của mình là đủ mà bạn cũng nên quan tâm tới yếu tố phong thủy, quan tâm đến vấn đề ngũ hành tương sinh, tương khắc để lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất, mang lại nhiều may mắn, thuận lợi cho mình. Màu xe là yếu tố rất quan trọng trong phong thủy và nếu bạn là mệnh kim thì bạn nên chọn màu xe gì cho phù hợp? Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này..
Đối với những người mệnh kim thì trong ngũ hành, tương sinh của họ chính là mệnh Thổ sẽ giúp tạo nên tài lộc may mắn. Chính vì vậy khi đi mua xe ô tô người mang mệnh Kim nên  chọn mua những chiếc xe có màu vàng, màu nâu tượng trưng cho mệnh thổ là hợp phong thủy, hợp mệnh nhất.

Bên cạnh bộ màu biểu thị cho mệnh thổ như màu vàng, màu nâu thì bạn cũng có thể lựa chọn các màu xe khác cũng khá phù hợp với mệnh kim như:  màu xanh nước biển; màu bạc là những màu sắc tương sinh. Mặc dù phù hợp nhưng những màu sắc này vẫn không phải là sự lựa chọn hàng đầu tốt nhất cho mệnh kim như màu vàng, nâu.
Mệnh kim không nên dùng xe màu gì?
Bên cạnh việc tìm hiểu mệnh kim hợp màu xe gì thì bạn cũng nên biết được những màu xe nào không phù hợp tối kị, mang lại điềm xấu cần tránh để dù bản thân có rất thích màu sắc ấy thì cũng không nên mua để tránh vận không may.

màu sắc tương khắc của những người mệnh Kim đó chính là màu đỏ, hồng hoặc cam bởi đó là những màu sắc của tượng trưng cho mệnh hỏa, cực kỳ xung khắc với mệnh kim sẽ khiến chủ nhân gặp nhiều lận đận, không được thuận lợi trong cuộc sống.
Tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt, với những người mang mệnh Kiếm phong Kim hay Sa trung Kim lại thích hợp với những màu tương khắc để nhờ lửa mà ra vật báu mang lại may mắn.
Ý nghĩa của việc chọn màu xẽ hợp phong thủy?
Có thể nói việc tìm hiểu mệnh kim hợp màu xe gì làvô cùng quan trọng, bởi theo quan niệm ngũ hành, phong thủy thì :
  • Việc sở hữu những chiếc xe có màu sắc tương sinh sẽ giúp mang tới tài lộc, may mắn, thuận lợi, sức khỏe trong cuộc sống cho chủ nhân đồng thời sẽ ít gặp những sự cố không may, hỏng hóc gây phiền hà.
  • Nếu bạn sở hữu chiếc xe mang màu sắc tương khắc, không hợp mệnh thì việc điềm xấu, không may mắn là khó tránh khỏi thường hay dẫn tới nhiều rắc rối và bản thân chiếc xe cũng xe dễ hư hại, cần tốn kém cho việc sửa chữa.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét