Đánh giá chi tiết Mercedes V-Class

Mercedes V Class – Ngoại thất sang trọng, đẳng cấp


Mercedes V Class mang ngôn ngữ thiết kế nổi bật, cá tính và mạnh mẽ, mang hơi hướng của những dòng xe cao cấp như S-Class, E-Class hay C-Class. Xe được trang bị  hệ thống lưới tản nhiệt nổi bật kết hợp với  cụm đèn pha công nghê LED , cùng mâm xe 17 inch 5 chấu, đem đến vẻ đẹp quyền lực, sang trọng và đẳng cấp.Cùng với đó, Mercedes còn chú trọng đầu tư đến từng chi tiết như hệ thống đèn  LED thông minh, đèn báo rẽ được bố trí trên gương chiếu hậu mang đến ánh sáng lớn giúp người lái dễ dàng quan sát hơn, đồng thời mang đến sự nổi bật, lôi cuốn trong từng chuyển động

Mercedes V Class – Nội thất tinh tế, cao cấp


Tất cả nội thất của xe đều được làm từ vật liệu  da cao cấp, kết hợp với hệ thống bảng điều khiển được thiết kế sang trọng, dễ thao tác. Cùng với đó, hệ thống ghế ngồi của Mercedes V Class cũng được đầu tư tỉ mỉ với chức năng chỉnh điện hiện đại và khả năng massage đa chế độ  tích hợp hệ thống sưởi, thông gió mang lại những trải nghiệm lý tưởng cho hành khách.
Không chỉ vậy,  Mercedes V Class còn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi một hệ thống các trang bị giải trí hiện đại,xóa tan mọi cảm giác nhàm chán như : hệ thống giải trí đa phương tiện , tích hợp khả năng điều khiển cảm ứng đa chức năng, hệ thống định vị, trình duyệt Internet, ổ cứng lưu trữ lên đến 80GB…

Mercedes V Class – Vận hành bền bỉ, vượt trội

Mercedes V Class được trang bị tới 3 phiên bản động cơ  diesel khác nhau là : 200CCDI, 220CDI và 250 Bluetec. Cả 3 phiên bản này đều sở hữu động cơ  2143  cm³, 4 xi-lanh cùng khả năng tăng áp đạt chuẩn.Tuy nhiên, sau khi thử nghiệm, phiên bản  200CDI cho ra kết quả yếu nhất  và thải ra nhiều khí thải  với công suất tối đa là 136 mã lực , trong khi đó , chiếc 220 CDi sở hữu công suất cực đại lên đến 163 mã lực còn dòng 250 bluetec có khối động cơ mạnh nhất  190 mã lực.Về khả năng  tiêu thụ nhiên liệu thì Mercedes V Class tiêu tốn 5,7-6 lít khi vận hành trên quãng đường 100km.
Bên cạnh đó, Mercedes V-Class 200 CCDI sở hữu hộp số  sàn 6 tốc độ, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt hộp số tự động loại A 7G- Tronic Plus nếu bạn có nhu cầu và điều kiện . Có vẻ chiếc  Mercedes V Class 250 Bluetec lại được ưu ái hơn được trang bị hộp số  tự động trong bộ bán hàng tiêu chuẩn. Vì thế, xe có khả năng chạy mượt mà, êm ái và bền bỉ hơn 2 phiên bản còn lại.
Với sự lựa chọn phong phú và đa dạng,cùng thiết kế nổi bật, nội thất cao cấp, ấn tượng.. Mercedes V-Class hoàn toàn có khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau, hứa hẹn sẽ được chào đón mạnh trong thời gian sắp tới.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét