Siêu xe Mercedes S65 AMG đẳng cấp đến từng chi tiết

Với ngoại thất sang trọng, cùng không gian nội thất tiện nghi bậc nhất và đặc biệt được trang bị khối động cơ mạnh mẽ, Mercedes S65 AMG chính là minh chứng hùng hồn cho câu nói “tiền nào của nấy”.

Mercedes S65 AMG – Ngoại thất đẳng cấp, ấn tượng


Siêu xe Mercedes S65 AMG sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, đẳng cấp đúng như cái chất riêng mà Mercedes luôn mang đến cho khách hàng. Xe có chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là 5287,1914,1503mm và chiều dài cơ sở là 3165mm.
Một ưu điểm vượt trội mà chiếc xe Mercedes S65 AMG sở hữu chính là hệ thống ống xả hiệu xuất cao của AMG. Cả bốn họng xả hình bình hành đem đến những âm thành tràn đầy mạnh mẽ, uy lực.Bên cạnh đó, hệ thống lưới tản nhiệt cũng được đầu tư đáng kể với dạng nan đôi, tương tự như trên S600 Maybach, tuy nhiên vẫn nổi bật, ấn tượng hơn nhiều khi được thêm dòng chữ AMG và phần nhựa đen bao phủ trung tâm.

Mercedes S65 AMG – Nội thất tiện nghi,hiện đại


Không chỉ ấn tượng ở ngoại thất, mà bạn sẽ phải choáng ngợp với không gian nội thất bên trong của chiếc siêu xe Mercedes S65 AMG ngay khi mở cửa ra. Toàn bộ không gian nội thất được bao trùm bởi da Nappa và gỗ Designo , mang lại một đẳng cấp,sự quyền lực bậc nhất cho chủ nhân.Cùng với đó, xe còn được tích hợp hệ thống lái xe thể thao AMG với trợ lực biến thiên theo tốc độ và cần số điều khiển phía sau vô lăng kết hợp lẫy chuyển số, hỗ trợ người lái dễ dàng hơn trong quá trình điều khiển xe.Đồng thời, bảng táp- lô được lắp đặt 2 màn hình TFT 12.3 inch, hiện thi các thông số và hệ thống truyền thông đa phương tiện, giúp chủ nhân tiện lợi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn sẽ vô cùng thích thú, thư giãn với ghế ngồi hạng thương gia có đệm đỡ bắp chân tích hợp khả năng chỉnh điện, bộ nhớ 3 vị trí và có thể ngả 43.5 độ.

Khả năng vận hành bậc nhất

Siêu xe Mercedes S65  AMG dường như không có bất kỳ đối thủ nào  vì dù là chiếc Audi S8 hay BMW 760Li cũng chỉ hoạt động ngang ngửa với chiếc  S63. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú khi được trải nghiệm cảm giác mới lạ , tốc độ mạnh mẽ nhưng vẫn vô cùng sang trọng đẳng cấp. Chiếc xe Mercedes S65 AMG sở hữu khối động cơ V12,cùng  dung tích 5.980cc và công suất tối đa cực khủng 630 mã lực tại dải tua máy từ 4.800 đến 5.400 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm với  2.300 đến 4.300 vòng/phút. Thêm vào đó, xe còn được trang bị hộp số 7 cấp thể thao AMG SpeedShift Plus 7G-Tronic, S65 dễ dàng tăng  tốc từ  0-100 km/h chỉ trong 4,3 giây.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét