Người mệnh Thủy nên chọn xe màu gì ?

Chọn màu xe phù hợp với mệnh sẽ đem lại nhiều tài lộc, may mắn cho người sở hữu. Nếu bạn là người mệnh Thủy hãy đọc bài viết dưới đây để biết mình hợp với màu xe nào nhé!
Khi mua một chiếc xe, bên cạnh các yếu tố về thương hiệu, giá thành, chất lượng thì màu xe cũng cần phải phù hợp với người sở hữu. Cách chọn màu xe dựa theo ngũ hành Kim, Mộc, Thủy,Hỏa Thổ, tuân thủ nguyên tắc tương sinh, tương khắc là một trong những phương pháp phổ biển.
Mỗi yếu tố của Ngũ hành tương ứng với một tông màu  phù hợp theo quy luật của tự nhiên. Theo đó, Mộc ứng với màu xanh lá, Hỏa là đỏ,hồng, da cam, Thổ ứng với màu nâu, vàng đậm, Kim tương ứng với màu bạc, vàng sáng hay trắng, còn Thủy sẽ hợp với những gam màu như xanh nước biển, đen, tím. Theo ngũ hành thì có tương sinh tương khắc, vậy nên việc chọn màu xe phù hợp với mệnh là một yếu tố giúp chủ sở hữu luôn cảm thấy tự tin, gặp nhiều may mắn, tài lộc,không gặp những nguy hiểm khi di chuyển đồng thời xe cũng hiếm khi gặp trục trặc, vấn đề. Nếu có đen đủi gặp phải tai nạn thì hậu quả cũng nhẹ hơn nhiều lần nếu bạn chọn phải một màu xe tương khắc với mệnh của mình.

Mệnh Thủy gổm những người sinh năm :

 Bính Tý 1936 và Đinh Sửu 1937
Giáp Thân 1944 và  Ất Dậu 1945
Nhâm Thìn 1952 và  Quý Tỵ 1953
Bính Ngọ 1966 và  Đinh Mùi 1967
Giáp Dần 1974 và  Ất Mão 1975
Nhâm Tuất 1982 và  Quý Hợi 1983

Người mệnh Thủy hợp với màu xe nào?

Màu đen hoặc màu trắng: Về cơ bản, màu đen được coi như là màu thuộc bản mệnh của người mệnh Thủy.Vì thế, một chiếc xe màu đen huyền bí, sang trọng và đẳng cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người mệnh Thủy. Bên cạnh sự quyền lực, xe màu đen còn đem lại cho những người mệnh Thủy sự bình yên, may mắn, tránh được nhiều tai nạn, hay hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn không phải một tín đồ của màu đen thì màu trắng hoặc xanh nước biển  là một giải pháp thay thế bạn nên xem xét. Màu trắng và xanh nước biển vô cùng phù hợp với những người thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn, nhưng vẫn không kém sự sang trọng so với sắc đen lịch lãm.

Mệnh Thủy không hợp với màu xe nào?

Những người mệnh Thủy cần phải tránh mua những chiếc xe màu vàng hoặc vàng đất vì đây là màu tương khắc đối với bạn. Những màu này tương ứng với hành Thổ, mà theo Ngũ hành, Thổ thì tương khắc với Thủy. Do đó, nếu bạn không muốn gặp nhiều rủi ro, hư hỏng, cùng nhiều việc không mong muốn thì nên tránh xe màu này.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét