Mercedes- Benz S600 Maybach chinh phục mọi ánh nhìn

Mercedes- Benz S600 Maybach là phiên bản xe sedan đẳng cấp với vẻ đẹp hài hòa từ ngoại thất bên ngoài đến nội thất bên trong. Ngay từ khi ra mắt, Maybach S600 đã chiếm được trái tim củ nhiều doanh nhân trẻ hay đến cả những quý ông thành đạt. Tại sao mẫu xe này lại thu hút sự chú ý của nhiều người như vậy? Có lẽ là bởi vì kiểu dáng mới mẻ và những trang bị tiện ích cùng nhiều công nghệ hiện đại đã đưa tên tuổi của S600 Maybach làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam.

Ngoại thất Mercedes Benz S600 Maybach

Kết quả hình ảnh cho Mercedes Maybach S600

Dù mang trong mình thiết kế của S Class tiêu chuẩn, nhưng Maybach S600 thể hiện một đẳng cấp cao hơn hẳn. Xe sở hữu kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao là 5453 x 1899 x 1498 mm cùng chiều dài cơ sở là 3365 mm. Đây là một kích thước khá lý tưởng và hợp lý giữa các phần đầu, đuôi và thân xe.  Ngoại hình của Mercedes Benz S600 Maybach thể hiện một phong cách sang trọng hơn hẳn so với dòng S- Class với điểm nhấn ở cụm lưới tản nhiệt với logo Maybach đặt ngay phía trên. Cụm đèn LED được tích hợp với chức năng phát sáng, thiết kế kiểu dáng tinh tế bắt mắt hơn.

S600 Maybach  là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách với xu hướng thiết kế thanh lịch mang lại vẻ đẹp sống động theo một cách đặc biệt.

Nội thất Mercedes Benz S600 Maybach

Kết quả hình ảnh cho Mercedes Maybach S600

Bản chất là một chiếc xe xa xỉ bậc nhất thế giới nên Mercedes-Benz đã không tiếc tay trang bị cho Mercedes Benz S600 Maybach các tính năng hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm đẳng cấp. Nội thất sử dụng chất liệu da cao cấp Designo, cửa sổ trời cực rộng với công nghệ magic sky control chỉ cần ấn nút thì các phân tử ion của kính xe được tĩnh điện sẽ làm kính chuyển sang màu tối vô cùng đặc biệt mà không phải chiếc xe nào cũng có. Các tính năng giải trí trên xe cũng được đánh giá cao với bộ thu sóng TV, cảm ứng Touchpad điều khiển trên bệ trung tâm, hệ thống Comand Online truyền thông đa phương tiện, đầu đọc DVD 6 đĩa và bộ nhớ 10GB cho phép khách hàng thỏa sức lưu trữ nhạc và hình ảnh.

Tính năng an toàn cũng là một điều đặc biệt trên S600 Maybach khi sở hữu chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực giới hạn tốc độ, hay các hệ thống như dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam,..

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét