Mercedes CLA 45 AMG – Người anh cả của dòng CLA Class

Ngay từ khi vừa được Mercedes tung ra cách đây không lâu, Mercedes CLA 45 AMG với phong cách, đẳng cấp cùng thiết kế hiện đại mạnh mẽ đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường xe hơi. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút mạnh mẽ ấy, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu câu trả lời nhé!

Ngoại thất Mercedes CLA 45 AMG 2017


Mercedes CLA 45 AMG đã đánh dấu bước ngoặc của nền sản xuất ô tô Mercedes hạng sang với những thay đổi hẳn về một phong cách trẻ trung năng động của giới trẻ. Với đối tượng khách hàng là giới trẻ, xe có những trang bị khá nổi bật như  cản trước, cản sau thể thao AMG cùng ốp dưới và lưới tản nhiệt hai nan AMG màu xám titan hiện đại cùng logo thương hiệu ngôi sao ba cánh ở chính giữa. Bên cạnh đó các thay đổi như ốp bên dưới màu xám titan, nẹp hốc hút gió màu đen, trang bị huy hiệu TURBO AMG bên sườn xe, mâm thể thao 18,5 inch chấu kép mạn chrome cũng là những điểm nhấn khá đặc biệt trên xe. Xe có các tùy chọn màu sắc đa dạng như: Màu xanh Universe 894, màu xám Muontain 787, đỏ Jupiter  589, màu tím Northem Lighgts 592, màu trắng Cirrus 650, màu đen Cosmos 919 và màu bạc Poplar 761 đem đến một vẻ đẹp đậm chất thể thao và vô cùng nổi bật.

Nội thất Mercedes CLA 45 AMG 



Nội thất của Mercedes CLA 45 AMG mang vẻ cuốn hút đến không ngờ với màu da REPCUT chủ đạo và màu đen 811 đặc trưng. Điểm nhấn đặc biệt phải kể đến hệ thống điều hòa khí hậu, đèn bao nội thất, tín hiệu âm thanh khi khóa cửa, đồng hồ hiển thị ngoài trời cùng hệ thống sưởi cho hàng ghế trước mang lại sự tiện nghi, thoải mái tuyệt đối cho người ngồi.
Bên cạnh đó, Mercedes CLA 45 AMG còn được trang bị hàng loạt các tính năng tiện nghi như hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với đầu đọc DVD hay màn hình màu TFT 7 inch  với độ phân giải lên đến 800x 480 pixel, khả năng trình duyệt Internet, kết nối Bluetooth… hứa hẹn sẽ xóa tan cảm giác nhàm chán khi phải chờ đèn đỏ hay di chuyển các chặng đường dài.

Mercedes CLA 45 AMG – Khả năng vận hành mạnh mẽ


So với các đối thủ cùng phân khúc, Mercedes CLA 45 AMG sở hữu khá năng vượt trội đáng kinh ngạc . Với động cơ 2.0 L , cùng 4 xi lanh tăng áp với 360 mã lực tại tua máy 6000 vòng/ phút momen xoắn cực đại là 450Nm tại 2250 – 5000 vòng/phút. Mercedes CLA 45 AMG  chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0 đến 100 km và công suất cực địa đạt 265 kW. Mercedes CLA 45 AMG sẽ đem đến cho người lái cảm giác phấn khích tối đa khi di chuyển.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét