Giá xe Mercedes AMG GT

Mercedes AMG GT 2017 là dòng xe thể thao hai cửa với thiết kế mạnh mẽ thời trang đầy lôi cuốn mà mới đây Mercedes vừa tung ra thị trường xe hơi. Đây được nhận định là một trong những dòng xe thể thao nổi trội nhất của Mercedes với cảm giác lái xe thoải mái hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong giới mê xe.

Ngoại thất Mercedes AMG GT 


Mercedes AMG GT ra mắt với một vài cải tiến ở ngoại hình, được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo vẻ đẹp và trí thông minh chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm giác mới lạ cho người cầm lái nhất là những ai đam mê thể thao. Với kích thước tổng thể chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4546, 1939, 1288 (mm) cùng chiều dài cơ sở là 2630 mm, Mercedes AMG GT đang là chiếc xe vướt ngoại hình được trau truốt bậc nhất mà khó có đối thủ nào sánh được.

Mercedes AMG GT  sử dụng chất liệu chủ đạo là nhôm cao cấp mang lại sự bền bỉ cho xe, đồng thời các chất liệu như thép, crom cũng giúp xe có vẻ ngoài mạnh mẽ lôi cuốn nhưng di chuyển vẫn vô cùng nhẹ nhàng. Phần đuôi xe được thiết kế với cụm đèn hậu trang bị công nghệ LED hiện đại thiết kế gọn gàng sang 2 bên giúp xe gọn gàng, thể thao hơn khi nhìn từ phía sau. Bên cạnh đó, các đường nét bo tròn ở đầu xe cùng thiết kế lưới tản nhiệt họa tiết kim cương có một thanh nan chắc chán mạn crom ôm lấy ngôi sao ba cánh ở chính giữa mang lại một diện mạo sang trọng đẳng cấp.

Nội thất Mercedes AMG GT 


Mercedes AMG GT không chỉ đẹp ở bên ngoài mà còn có thiết kế nội thất tiện nghi cao cấp. Toàn bộ nội thất của xe đều được bọc da nappa cao cấp, và một số chi tiết được mạ crom giúp tăng thêm độ sang trọng. Thiết kế tay lái 3 chấu theo phong cách thể thao cùng các nút điều khiển âm thanh và đàm thoại được tích hợp trên tay lái không chỉ tiện nghi mà còn đẳng cấp. Điểm nhấn trên xe nằm ở bảng đồng hồ với thiết kế màn hình rộng lên đến 8,4 inch cùng kết nối Bluetooth, các cổng kết nối đa phương tiện mang lại tính năng giải trí cao cấp chỉ có ở những chiếc siêu xe.

Động cơ Mercedes AMG GT 

Mercedes AMG GT (https://www.mercedes-center.com/xe-mercedes/amg-class/mercedes-amg-gt.html) sở hữu động cơ mạnh mẽ hợp nhất với diện mạo như một chúa tể với động cơ 4.0 lít V8 Biturbo khổng lồ giúp sản sinh công suất 462 mã lực và mô men xoắn cực đại 600 Nm. Xe còn được trang bị hộp số 7 cấp ly hợp kép giúp tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong thời gian cực ngắn chỉ 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 310 km/h.

Với diện mạo đẳng cấp, trang bị tiện nghi và động cơ mạnh mẽ bậc nhất, Mercedes AMG GT đan là một cái tên rất hot hiện nay với mức giá ai cũng phải ao ước là 9,149 tỷ đồng.


Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét