Mercedes G65 AMG – siêu xe SUV hàng đầu thế giới

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1979, trải qua 36 năm với nhiều thăng trầm của thời đại, Mercedes G-Class vẫn giữ nguyên được kiểu dáng, một kiểu thiết kế cổ điển, vuông vức và thô ráp. Kế thừa những ưu điểm vượt trội của các thế hệ tiền nhiệm, Mercedes G65 AMG hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn, lý thú cho cộng đồng yêu dòng SUV nói riêng và xe hơi nói chung.

Ngoại thất Mercedes G65 AMG sự mạnh mẽ góc cạnh của một đấng nam nhi



Với những tín đồ xe hơi thì không khó để nhận ra đặc trưng trong thiết kế của Mercedes G-Class là kiểu dáng vuông vắn và góc cạnh. Mercedes G65 AMG  sở hữu cột A thẳng đứng cùng kính xe hoàn toàn phẳng mang đến tầm nhìn rộng cho xe, điều này sẽ thực sự hữu ích cho những chuyến offroad trèo đèo lội suối. Phần đuôi xe được thiết kế vuông vắn và được kéo dài, mở ra một không  gian khoang hành lý  rộng rãi, có khả năng chứa đồ đạc,hành lý cho cả những chuyến đi xa.

G65 AMG có một số thay đổi trong thiết kế so với các phiên bản khác bao gồm: Nẹp chạy ngang thân xe với logo ‘AMG’, thẳng hàng với tay nắm cửa giúp xe nhìn chắc chắn hơn, vè bánh xe được mở rộng. Hệ thống xả thể thao AMG với 2 ống xả kép mạ chrome bên hông xe tạo nên sự hầm hố và khác biệt cho xe.Không chỉ thế, xe còn được trang bị bộ zalang hợp kim AMG cùng với lốp xe với kích thước lên đến 275/50R20 tích hợp với hệ thống phanh hiện đại, đem lại sự mạnh mẽ, lôi cuốn.

Nội thất Mercedes G65 AMG 


Dù mang một vẻ ngoài xù xì, không được chau chuốt như các dòng xe hạng sang khác, Mercedes G65 AMG vẫn sở hữu nội thất tinh tế hiện đại không hề thua kém một siêu phẩm nào . Xe sử dụng các chất liệu nhựa da và ốp gỗ, bộ ghế da với kiểu dáng thể thao , các đường chỉ được may tỉ mỉ, khẳng định phần nào thương hiệu hàng đầu của hãng xe nước Đức. Cùng với đó, tay lái thể thao 4 chấu bọc da Nappa kết hợp với lẫy chuyển số bán tự động giúp người lái điều khiển xe đơn giản, dễ dàng hơn.
Ngoài ra, Mercedes G65 AMG còn được trang bị hàng loạt những tiện ích nổi bật như : hệ thống giải trí truyền thông đa phương tiện Comand Online, hệ thống âm thanh vòm , hệ thống điều hòa tự động… hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Động cơ Mercedes G65 AMG 

Giống như vẻ ngoài hầm hố, máu lửa của mình Mercedes G65 AMG 
 Sở hữu động cơ mạnh mẽ với khối động cơ V12, dung tích 6 lít, công suất tối đa lên đến 612 mã lực. Xe còn được trang bị hộp số tự động 7 cấp 7 G – Tronic , nhờ vậy, xe có khả năng tăng tốc lên vận tốc 96 km chỉ trong vòng 5,3 giây. Với trang bị như vậy, thật dễ hiểu tại sao Mercedes G65 AMG vẫn giữ vững được vị thế kiên cố như vậy sau hàng chục năm

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét