Mercedes S65 AMG đẳng cấp vượt trội

Mercedes S65 AMG là một trong những mẫu sedan được ưa chuộng nhất của thương hiệu đến từ nước Đức. Với ngoại thất mạnh mẽ , tinh tế cùng trang thiết bị cao cấp, đầy đủ và khả năng vận hành đáng kinh ngạc, Mercedes S65 AMG là một đối thủ đáng gờm trên thị trường xe sedan hiện nay.

Mercedes S65 AMG – Thiết kế ấn tượng, sang trọng


Với chiều dài cơ sở là  3165mm, cùng tỷ lệ chiều dài, chiều rộng , chiều cao  lần lượt là 5287 x 1914 x 1503 mm, Mercedes S65 AMG mở ra một không gian lý tưởng, tương đối thoải mái. Bên cạnh đó, Mercedes S65 AMG còn được trang bị hệ thống  lưới tản nhiệt dưới dạng nan đôi tương tự như ở mẫu Maybach S600 , tuy nhiên, ấn tượng hơn với biểu tượng  AMG và phần nhựa đen phủ lên phía trung tâm đem đến sự độc đáo, mới lạ, lôi cuốn mọi ánh nhìn.
Mercedes S65 AMG sở hữu  hệ thống đèn full LED thông minh vừa mang lại độ sáng cao, vừa mở ra góc điều chỉnh phù hợp, giúp người lái dễ dàng hơn trong quá trình điều khiển xe. Thêm vào đó, chúng còn giúp chống chọi lại với ánh sáng của phương tiện đi ngược chiều, đồng thời tạo nên vẻ đẹp lẫm liệt, uy quyền cho chiếc xe.

Ngoại thất đẳng cấp, sang trọng là thế, nhưng Mercedes cũng không quên chăm chút cho không gian nội thất của xe.  Toàn bộ nội thất được bao trùm bởi  Nappa và gỗ Designo , mang lại sự sang trọng, tinh tế khó cưỡng. Đặc biệt, ghế ngồi còn có khả năng chỉnh điện hiện đại ( cao/ thấp, độ nghiêng của ghế, chiều dài mặt ghế…) tích hợp với tính năng  sưởi và massage 6 chế độ đem lại cảm giác thư thái, thoải mái cho hành khách.
Không chỉ có vậy, xe còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại khác như : hệ thống lái xe thể thao AMG , cần số điều khiển được tích hợp lẫy chuyển số bán tự động … hỗ trợ đắc lực cho người lái trong quá trình di chuyển.

Mercedes S65 AMG – Khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ

Mercedes S65 AMG được trang bị động cơ  V12 với dung tích  6.0 lít , cùng công suất 630 mã lực và mô men xoắn 1000Nm, hoàn toàn có khả năng chinh phục mọi con đường , mọi điều kiện khác biệt. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên đến 100 km/h chỉ trong 4.3 giây  và vận tốc cực đại lên đến 250 km/h cùng với đó là khả năng tiêu hao nhiên liệu khoảng 11,9 lít khi vận hành được 100km.
Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hộp số thể thao hiện đại với 3 chế độ là : Efficiency,Sport và Manual và hệ thống điều chỉnh chế độ được bố trí dưới táp lô.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét