Đánh giá xe Mercedes GT-S 2017


Sở hữu ngoại thất chất lừ, mạnh mẽ, cùng nội thất sang trọng, đẳng cấp và khả năng vận hành vượt trội, bền bỉ, chắc chắn Mercedes GT-S 2017 sẽ là đối tượng được săn đón khủng bởi cộng đồng mê xe hơi.

Mercedes GT-S 2017 – Ngoại thất chất lừ, đẳng cấp.


Chắc chắn ngay từ lần đầu chạm mắt, bạn sẽ không khỏi say mê phong cách thiết kế mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế, hấp dẫn của Mercedes GT-S 2017. Xe sở hữu chiều dài cơ sở là  2630mm và tỷ lệ chiều dãi chiều rộng x chiều cao lần lượt là  4546, 1939, 1288 mm, đem đến một không gian hợp lý, không quá lớn cũng không quá nhỏ.
Xe sở hữu hệ thống cản trước thể thao với hốc hút gió lớn cùng lưới tản nhiệt dốc đứng với họa tiết kim cương và biểu tượng ngôi sao ba cánh truyền thống ở chính giữa. Thêm vào đó,  Mercedes GT-S 2017  còn được trang bị mâm xe thể thao AMG 19 inch phía trước và 20 inch phía sau kết hợp với hệ thống đèn  LED được bố trí ngay chính giữa cản sau , mang đúng phong cách xe đua cao cấp.

Mercedes GT-S 2017 – Nội thất hiện đại, tinh tế



Chỉ khi mở cửa x era, bạn sẽ bị choáng ngợp với toàn bộ không gian nội thất của Mercedes GT-S 2017  đều được ốp chrome màu bạc AMG, đem đến sự sang trọng,lôi cuốn . Bên cạnh đó, xe còn sở hữu cửa sổ trời  Panorama, cùng tay lái thể thao 3 chấu và ốp cửa được thiết kế tỉ mỉ với logo AMG phát sáng.
Không những thế, hành khách cũng sẽ hoàn toàn yên tâm với những chuyến đi dài ngày, sẽ không còn cảm giác đau nhức, mệt mỏi nữa  với tính năng chỉnh điện quen thuộc ,  hệ thống sưởi , massage của ghế ngồi.Cùng với đó là  hệ thống điều hòa đa vùng THERMOTRONIC hiện đại, đem đến không khí tự nhiên, thư giãn, khoan thai.
Hơn nữa, Mercedes còn chú trọng đầu tư cho chiếc Mercedes GT-S 2017 hàng loạt các trang thiết bị giải trí như:  Hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online, màn hình TFT 8,4 inch cùng bộ thu sóng phát thanh, bộ nhớ lưu trữ nahcj lên tới 10GB, và khả năng trình duyệt Internet, kết nối Bluetooth….

Mercedes GT-S 2017 – Khả năng vận hành vượt trội

Với động cơ V8 , cùng công suất cực đại lên đến 375 kW tại 6250 vòng / phút, và khả năng tăng tốc  từ 0 – 100km/h chỉ trong vòng 3,8 giây và vận tốc tối đa lên đến 310 km/h, Mercedes Gt-S 2017 đã tạo nên một cơn sốt với tất cả những ai đam mê tốc độ.
Không chỉ vậy,  Mercedes GT-S 2017 còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, giúp người lái dễ dàng hơn trong quá trình điều khiển như hệ thông treo thể thao thích ứng AMG RIDE CONTROL với 3 chế độ , hệ thống phanh nâng cao AMG , cùng lẫy chuyển số bán tự động, hay chức năng cảnh báo mất tập trung….

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét