Mercedes AMG GT tay đua sành điệu

Ngay từ khi vừa được Mercedes cho ra mắt, Mercedes AMG GT đã gây sốt thị trường xe hơi với ngôn ngữ thiết kế “ Sensual Purity- Sự thuần khiết gợi cảm” của thể thao và cảm xúc. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp của chiếc siêu xe này nhé!

Ngoại thất Mercedes AMG  GT


Mercedes AMG GT có thiết kế ngoại thất thời thượng nhưng vô cùng mạnh mẽ, là sự kết hợp hoàn hảo vẻ đẹp và trí thông minh chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm giác mới lạ cho người cầm lái nhất là những ai đam mê thể thao. Xe có kích thước tổng thể chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4546, 1939, 1288 (mm) cùng chiều dài cơ sở là 2630 mm. Toàn bộ ngoại thất của Mercedes AMG GT đều sử dụng chất liệu chủ đạo là nhôm cao cấp mang lại sự bền bỉ cho xe, đồng thời các chất liệu như thép, crom cũng giúp  thiết kế trở nên thanh thoát và di chuyển nhanh hơn trên đường. Phần đuôi xe được thiết kế với cụm đèn hậu trang bị công nghệ LED hiện đại thiết kế gọn gàng sang 2 bên giúp xe trông nhỏ gọn hơn. Bên cạnh đó, các đường nét bo tròn ở đầu xe cùng thiết kế lưới tản nhiệt họa tiết kim cương có một thanh nan chắc chán mạn crom ôm lấy ngôi sao ba cánh ở chính giữa mang lại một diện mạo sang trọng đẳng cấp.

Nội thất Mercedes AMG  GT

Không chỉ sở hữu ngoại thất sang trọng ấn tượng, Mercedes AMG GT còn có thiết kế nội thất tiện nghi cao cấp. Toàn bộ nội thất của xe đều được bọc da nappa cao cấp, và một số chi tiết được mạ crom giúp tăng thêm độ sang trọng. Thiết kế tay lái 3 chấu theo phong cách thể thao cùng các nút điều khiển âm thanh và đàm thoại được tích hợp trên tay lái cũng mang lại sự tiện nghi cho xe. Điểm nhấn trên xe nằm ở bảng đồng hồ với thiết kế màn hình rộng lên đến 8,4 inch cùng kết nối Bluetooth, các cổng kết nối đa phương tiện mang lại tính năng giải trí cao giúp người ngồi không cảm thấy buồn chán trên những chặng đường dài.

Động cơ Mercedes AMG  GT

Mercedes AMG GT sở hữu động cơ mạnh mẽ đầy uy lực với động cơ 4.0 lít V8 Biturbo khổng lồ giúp sản sinh công suất 462 mã lực và mô men xoắn cực đại 600 Nm. Xe còn được trang bị hộp số 7 cấp ly hợp kép giúp tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong thời gian cực ngắn chỉ 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 310 km/h. Sở hữu động cơ mạnh mẽ, hiện đại, chắc chắn Mercedes AMG GT sẽ mang lại cảm giác thích thú phấn khích tuyệt vời cho người ngồi trên từng cung đường.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét