Mercedes AMG GT 2018 chính thức ra mắt tạo nên cơn sốt lớn

Mercedes AMG GT 2018 là dòng xe thể thao hai cửa với thiết kế mạnh mẽ được đánh giá là nổi trội nhất của Mercedes mới được ra mắt cách đây không lâu. Ra mắt với những cải tiến ở ngoại hình cùng khối động cơ mạnh mẽ hơn hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác lái xe thoải mái và tạo nên cơn sốt trong thị trường siêu xe.

Ngoại thất Mercedes AMG GT 


Mercedes AMG GT được tung ra với 2 phiên bản đặc biệt gồm GT C và Edition 50 nhằm hướng tới 50 năm thành lập của Mercedes.  Xe được cải tiến một số chi tiết ở ngoại hình tạo nên sự kết hợp hoàn hảo vẻ đẹp và trí thông minh chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm giác mới lạ cho người cầm lái nhất là những ai đam mê thể thao. Mercedes AMG GT C bản mui cứng có thiết kế hầm hố hơn với hông xe được làm rộng thêm 5,7 cm đang là chiếc xe có ngoại hình được trau truốt bậc nhất mà khó có đối thủ nào sánh được.

Mercedes AMG GT sử dụng chất liệu chủ đạo là nhôm cao cấp mang lại sự bền bỉ cho xe, đồng thời các chất liệu như thép, crom cũng giúp xe có vẻ ngoài mạnh mẽ lôi cuốn nhưng di chuyển vẫn vô cùng nhẹ nhàng. Đặc biệt với hệ thống lưới tản nhiệt chủ động AIRPANEL có khả năng đóng mở tùy theo điều kiện giúp tối ưu khả năng khí động học cho xe. Bên cạnh đó, các đường nét bo tròn ở đầu xe cùng thiết kế lưới tản nhiệt họa tiết kim cương có một thanh nan chắc chán mạn crom ôm lấy ngôi sao ba cánh ở chính giữa mang lại một diện mạo sang trọng đẳng cấp.

Nội thất Mercedes AMG GT 



Mercedes AMG GT không chỉ đẹp ở bên ngoài mà còn có thiết kế nội thất tiện nghi cao cấp. Nội thất của xe chủ yếu được bọc da nappa cao cấp, và một số chi tiết được mạ crom giúp tăng thêm độ sang trọng. Thiết kế tay lái 3 chấu theo phong cách thể thao cùng các nút điều khiển âm thanh và đàm thoại được tích hợp trên tay lái giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Điểm nhấn trên xe nằm ở bảng đồng hồ với thiết kế màn hình rộng lên đến 8,4 inch cùng kết nối Bluetooth, các cổng kết nối đa phương tiện mang lại tính năng giải trí cao cấp chỉ có ở những chiếc siêu xe.

Động cơ Mercedes AMG GT 

Mercedes AMG GT sở hữu động cơ mạnh mẽ hợp nhất với diện mạo như một chúa tể. Phiên bản xe Mercedes-AMG GT C sở hữu động cơ dung tích 4.0L V8, công suất cực đại 55 mã lực, mo-men xoắn cực đại 680 Nm. Đăc biệt, xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 97km/h trong vòng 3,6 giây. Ngoài ra, người dùng có 2 tùy chọn, mui cứng Coupe và mui trần Roadster, trong đó bản mui cứng có vận tốc tối đa là 317 km/h và mui trần là 315 km/h

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét