Giá xe Mercedes GLS 350

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc xế hộp hạng sang sao cho xứng tầm với chủ nhân thì Mercedes GLS 350 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo với vẻ đẹp khó có thể cưỡng lại khi ngắm nhìn. Khi vừa được giới thiệu, GLS 350 đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các tín đồ xe hơi toàn thế giới bằng vẻ ngoài trẻ trung thể thao, động cơ mạnh mẽ, công nghệ hiện đại và mức giá phải chăng đầy cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc.

Ngoại thất Mercedes GLS 350 


Mercedes GLS 350 có một vẻ đẹp đầy sức cuốn hút, ngay cả những khách hàng khó tính cũng phải ngả mũ trước sức hút không thể chối từ ấy. Xe Mec có thiết kế khá mạnh mẽ với lưới tản nhiệt 2 thanh ấn tượng, khung gầm cao, 5 cửa, 7 chỗ và 2 khoang máy kết hợp cải tiến một số chi tiết so với dòng GL-Class. Sự trẻ trung phong cách còn được thể hiện ở hốc hút gió hiện đại với thiết kế đẹp mắt.  Đèn hậu và cản trước của xe cũng mang một số thay đổi nhỏ theo phong cách nam tính mạnh mẽ hơn nhưng cũng mềm mại dịu đang đi nhờ đường gân dập nổi ở nắp capo.

Nội thất Mercedes GLS 350 


Không chỉ sở hữu một vẻ đẹp hiện đại đẳng cấp bên ngoài mà Mercedes GLS 350 còn toát lên vẻ tinh tế sang trọng với nội thất ốp nhôm, tay lái bọc da đa chức năng tương phản cùng cửa sổ trời siêu rộng Panoramic. Ngoài nội thất bọc da cao cấp, hoàn hảo đến từng đường may và cách điệu một số chi tiết bằng gỗ thể hiện sự sang trọng đúng chất Mercedes. Không chỉ thế, các nhà thiết kế còn thêm vào các chi tiết như đèn viền nội thất, bảng điều khiển trung tâm tích hợp cảm ứng chạm touchpad.
Các chi tiết nội thất của xe Mercedes GLS 350 phản ánh sự thông minh, tinh tế tỉ mỉ trong từng nét thiết kế mang lại sự hài hòa mà khó có chiếc xe nào trong cùng phân khúc đạt đến được.

Mercedes GLS 350 – Động cơ hoàn hảo

Mercedes GLS 350 được trang bị động cơ V6 cùng công suất cực đại 258 mã lực , mô men xoắn lên đến 620Nm, cùng hộp số tự động tiêu chuẩn mới 9G – TRONIC . Mercedes GLS 350 còn ghi điểm cực lớn ở khoản tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu hao 7,6-7,11 / 100km giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Mercedes GLS 350 đã có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá bán là 4,029 tỷ đồng và đang trở thành cái tên rất hot hiện nay.

Tóm lại,với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ nhưng không quá cồng kềnh và động cơ vượt trội, Mercedes GLS 350 hứa hẹn là mẫu xe được chờ đón nhất năm 2017.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét