Giá xe Mercedes C200 là bao nhiêu?


Với ngoại thất cá tính, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, cùng không gian nội thất hiện đại, đẳng cấp và khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, Mercedes C200 không khiến khách hàng phải thất vọng, khi vừa ra mắt đã gây bão tại nhiều thị trường và đạt doanh số kỷ lục.

Mercedes C200 – Ngoại thất lịch lãm, ấn tượng


Mercedes C200 được đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ , điều này thể hiện rõ nét ngay từ dãy đèn LED sắc nét được vuốt từ trên xuống lưới tản nhiệt với 2 thanh ngang cùng logo ngôi sao ba cánh được đặt chính giữa, thể hiện sự đẳng cấp và quyền lực của thương hiệu đến từ nước Đức. Cùng với đó,  cản  trước của xe được bổ sung thêm  bộ lướt gió, các hốc hút gió với các góc được bo tròn tinh tế và vô cùng gợi cảm. Bên cạnh đó, xe còn được chăm chút với những đường gân mạnh mẽ, cuốn hút chạy dọc hai thân xe. Với mâm xe  17 inch được thiết kế tựa như 5 cánh hoa được ghép vào nhau đã góp phần tạo nên một tổng thể hài hòa cho chiếc Mercedes C200.

Mercedes C200 – Nội thất hiện đại, sang trọng


Một trong những lý do thuyết phục khách hàng chính là không gian nội thất cao cấp và sang trọng đến từng chi tiết. Chất liệu chủ yếu bao trùm trong xe là da nappa và nhôm. Nhôm được điểm xuyết trên  ốp lên táp lô, nẹp cửa mang đến sự cá tính, năng động cho xe. Thêm vào đó, xe còn được trang bị tay lái 3 chấu được bọc da nappa giúp người lái điều khiển xe thuận tiện và dễ dàng hơn.
Không chỉ vậy, Mercedes C200 còn được đầu tư nhiều trang bị tiện nghi khác như màn hình 7 inch, ghế ngồi có khả năng chỉnh điện, tích hợp hệ thống sưởi, thông gió mà massage đa chức năng. Với ghế sau thì bạn có thể dễ dàng rút, gập để mở rộng không gian chứa đồ, phục vụ thêm nhu cầu của người dùng.

Công nghệ lái xe an toàn

Phải nói rằng Mercedes C200 là chiếc xế hộp được ưu ái khá lớn khi sở hữu hàng loạt các công nghệ lái xe an toàn, thông minh, hỗ trợ người lái điều khiển dễ dàng nhất. Xe được trang bị  hệ thống chống bó cứng phanh,cùng  thiết bị hỗ trợ lực phanh khẩn cấp và hệ thống chống trượt khi tăng tốc, giúp ngăn ngừa, hạn chế các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra. Không chỉ vậy, với camera phía  sau , người lái cũng sẽ dễ dàng hơn khi  quan sát không gian phía sau cũng như đỗ xe một cách thuận lợi nhất.
Giá xe Mercedes C200 hiện tại là 1489 tỷ đồng. Đây là một mức giá lý tưởng với những trang bị cũng như công nghệ hiện đại mà bạn sẽ nhận được.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét