Mercedes G63 AMG ông vua địa hình

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc xe địa hình cực chất thì Mercedes G63 AMG đến từ thương hiệu xe hạng sang nước Đức Mercedes là một trong những dòng xe địa hình chất lượng, đẳng cấp nhất hiện nay và được mệnh danh là “ ông vua địa hình trên mọi nẻo đường” với thiết kế được kế thừa một cách chọn lọc, tinh túy nhất.

Ngoại thất Mercedes  G63 AMG mạnh mẽ, lôi cuốn

Kết quả hình ảnh cho Mercedes G63 AMG

Ngoại thất Mercedes G63 AMG được thừa hưởng những nét đặc trưng của dòng G- Class với những đường nét vuông vắn toát lên vẻ mạnh mẽ. G63 AMG gây ấn tượng bởi màu sắc sang trọng , đầy cá tính, cùng bộ mâm từ hợp kim AMG 21 inch với thiết kế 5 cánh đôi vô cùng mạnh mẽ. Cùng với đó, xe còn được đầu tư, tỉ mỉ trong từng chi tiết với chất liệu từ  hợp kim thép không gỉ , trong khi nội thất và ngoại thất được đầu tư trang bị crom, đem lại sự chắc chắn, mạnh mẽ cho Mercedes G63 AMG. Đồng thời, xe vẫn giữ được những nét đặc trưng như thiết kế vuông vắn, cứng cáp như trong  những lần xuất hiện đầu tiên vào năm 1979. Dù sở hữu những đường nét thiết kế từ lâu đời nhưng Mercedes G63 AMG  vẫn rất hút người dùng trên thị trường xe hơi bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, vững chãi và nam tính của mình.

Nội thất Mercedes  G63 AMG sang trọng đẳng cấp

Kết quả hình ảnh cho Mercedes G63 AMG

Mercedes G63 AMG có thiết kế nội thất hiện đại khi được đầu tư gói trang bị độc quyền Designo cùng chỗ ngồi với thiết kế thể thao, bọc da , đệm chế và lưng ghế được may họa tiết kim cương mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Xe còn có gói trang bị độc quyền Designo  với ghế thể thao bọc da Designo cho ghế lái và ghế trước với thiết kế 2 tông màu vô cùng bắt mắt.
Bên cạnh đó, Mercedes G63 AMG còn sở hữu hệ thống COMAND cùng đầu đĩa DVD 6 đĩa, với ổ cứng lưu trữ với lưu lượng lên đến 10GB, và cổng nối USB giúp hỗ trợ mở rộng bộ nhớ khi cần lưu trữ thông tin.  Với những trang bị hiện đại, tiên tiến này, chắc chắn người điều khiển xe sẽ không còn cảm thấy nhàm chán, buồn ngủ khi chờ đèn đỏ, hay phải lái xe trong những chặng hành trình dài.

Khả năng vận hành ấn tượng

Mercedes G63 AMG được trang bị khối động cơ V8 5.461cc hiện đại, với công suất tối đa là 571 mã lực , mô men xoắn cực đại lên đến 760Nm tại 1750 – 5250 vòng/phút , đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ, ấn tượng. Với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, tính năng ổn định thân xe điện tử.. cùng hàng loạt các trang bị hiện đại khác giúp đảm bảo an toàn cho xe trong các tình huống nguy hiểm, người lái sẽ luôn cảm thấy vững tin trên mọi chặng đường.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét