Những mẫu xe đạp Mercedes đang làm mưa gió tại thị trường Việt Nam

Không chỉ vô cùng nổi tiếng trong giới ô tô hạng sang với những phiên bản xe làm say đắm lòng người mà hiện nay Mercedes đã cho ra đời 4 mẫu xe đạp Mercedes chất lượng cao, xứng tầm đẳng cấp mới, mang đến sự trải nghiệm vô cùng mới lạ, tuyệt vời cho những ai đam mê thể thao và khám phá.
Đối với những những người đam mê thể thao nói chung và đạp xe nói riêng thì việc sở hữu một chiếc xe đạp mang thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Mercedes là niềm mơ ước không gì sánh nổi. Thay vì ngày ngày ngồi trên những chiếc xế hộp đẳng cấp nhưng không gian nhỏ hẹp, bị bó kín thì nhiều người có điều kiện, những đại gia, thương nhân thành đạt họ lại có thú vui đạp những chiếc xe đạp thời thượng và đẳng cấp trên các con đường để thư giãn, khám phá và tập thể thao.

Để đáp ứng được những nhu cầu ấy của người tiêu dùng, Mercedes đã giới thiệu đến khách hàng của mình 4 mẫu xe đạp Mercedes đẳng cấp nhất với chất lượng hàng đầu là: xe đạp leo núi, xe đạp trẻ em, xe đạp dã ngoại và xe đạp thể thao. Đây đều là những mẫu xe đạp được nhà sản xuất ở Đức lắp ráp toàn bộ với quy trình thủ công, đảm bảo chất lượng cao Rotwild.

Xe đạp Mercedes có gì đặc biệt


  • Xe đạp leo núi: là mẫu xe sở hữu mức giá bán cao nhất, thích hợp với những ai  thích những trải nghiệm phiêu lưu, mạo hiểm trên cũng cung đường, những vùng địa hình khó khăn. Những chiếc xe đạp leo núi Mercedes được thiết kế với những tính năng đặc biệt tập trung vào khả năng vận hành, được sản xuất bởi những chất liệu cao cấp nhất với bộ phuộc chuyên dụng mang lại cảm giác lái tự tin khi đi trên những địa hình hiểm trở. Mẫu xe đạp Mercedes này trang bị nhiều tính năng hiện đại như: phanh đĩa thủy lực, bộ đề 30 cấp, bánh xe kích thước 29 inch với độ bám đường cao giúp chiếc xe có thể dễ dàng di chuyển trên những đoạn đường núi hiểm trở.
  • Đặc biệt và đáng nói nữa đó chính là những chiếc xe đạp Mercedes dành cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi. Với thiết kế rất nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và có nhiều màu sắc hấp dẫn chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng đặc biệt cho các bé.
Giá bán của những chiếc xe đạp hạng sang Mercedes này chưa thuế AVT là: xe đạp leo núi: 161.678.000 VNĐ, xe đạp trẻ em: 14.654.000 VNĐ, xe đạp thể thao: 58.761.000 VNĐ, xe đạp dã ngoại: 68.563.000 VNĐ.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét