Giá xe Mercedes CLS 63 AMG là bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe đẳng cấp, sành điệu, kiểu dáng độc đáo cùng nội thất tiện nghi và khả năng vận hành đáng kinh ngạc thì Mercedes CLS 63 AMG chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với nhiều nâng cấp nổi bật, đáng chú ý, Mercedes CLS 63 AMG 2017 hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm nay.

Mercedes CLS 63 AMG – Thiết kế sang trọng, ấn tượng


Mercedes CLS 63 AMG sở hữu ngôn ngữ thiết kế độc đáo và mới lạ với phong cách thể thao mạnh mẽ, cùng hệ thống lưới tản nhiệt  khác biệt hình 3 chiều mang đậm hơi hướng siêu xe đẳng cấp. Thêm vào đó, xe còn được trang bị nắp capo hình chữ V, cùng bộ cản trước với thiết kế hầm hố và hốc hút gió màu đen kéo dài hai bên sườn xe và cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày mới lạ, độc đáo. Không chỉ vậy, Mercedes CLS 63 AMG còn được đầu tư thêm bộ khuếch tán theo hệ thống ống xả kép mạ crom , kết hợp với đèn hậu được mở rộng hơn nhờ ứng dụng công nghệ LED vào xi nhan , đem đến một diện mạo đẳng cấp và quyền lực cho chiếc Mercedes CLS 63 AMG.

Mercedes CLS 63 AMG – Nội thất cao cấp, độc đáo


Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với ngoại thất sang trọng, không gian nội thất của chiếc Mercedes CLS 63 AMG cũng không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Xe được sử dụng những vật liệu chất lượng cao cấp. Ghế xe thể thao phủ da Nappa kết hợp với nhiều đường viền tạo nên một đẳng cấp khó có thể sánh được, Bên cạnh đó, ghế xe còn có khả năng chỉnh điện, cùng tính năng sưởi , chắc chắn sẽ xóa tan mọi mệt nhọc của hành khách. Thêm vào đó là bảng táp –lô nối giữa cửa trước và chạy qua cụm đồng hồ, đem đến sự liên kết , tạo một tổng thể hài hòa, mới lạ.
Không chỉ vậy, xe Mercedes CLS 63 AMG còn được trang bị hệt hống giải trí hiện đại với âm thanh vòm Harman Karrdon Logic 7 cùng hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND tích hợp đầu đọc DVD/CD, ổ cứng lưu trữ nhạc  và khả năng kết nối Bluetooth, Internet… Với những trang bị ấn tượng này, chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy hào hứng mỗi khi bước lên chiếc xe này.

Mercedes CLS 63 AMG – Công nghệ lái xe an toàn

Xe sở hữu nhiều công nghệ lái xe an toàn, hỗ trợ tối đa cho người lái trong quá trình điều khiển xe, nhằm hạn chế những nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình di chuyển , bao gồm ; hệ thống tự động bảo vệ Pre-safe, ổn định thân xe ESP, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, chống trượt, Parking Assist hỗ trợ đỗ xe chuẩn xác cùng  hệ thống hỗ trợ tầm nhìn ban đêm (Night View Assist Plus) sử dụng tia hồng ngoại phát ra từ đèn pha để nhận diện các xe chạy phía trước hoặc xe ngược chiều…

Hiện tại, giá xe mercedes CLS 63 AMG là 6,88 tỷ đồng, Với một mẫu xe đình đám, sang trọng, cùng nhiều tiện nghi hiện đại được trải nghiệm, thì đây là một con số đáng được cân nhắc. Chúc bạn có những lựa chọn sáng suốt nhất !

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét