Giá xe Mercedes G63 AMG là bao nhiêu?

Mercedes G63 AMG được giới thiệu vào thị trường Việt Nam từ năm 2014 với tư cách là người anh cả dòng xe địa hình của thương hiệu Mercedes. Kế thừa ngoại thất mạnh mẽ, vuông vức của dòng G-Class, cùng nội thất được nâng cấp đáng kể và khả năng vận hành vô đối, Mercedes G63 AMG hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Mercedes G63 AMG – Ngoại thất ấn tượng, cổ điển


Xe được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt 2 thanh nan ôm trọn lấy biểu tượng ngôi sao ba cánh quyền lực chính giữa kết hợp với cản trước mạ chrome , cùng hốc hút gió cỡ lớn và cột chữ A thẳng đứng. Thêm vào đó, Mercedes G63 AMG còn được đầu tư cặp đèn pha bi-xenon hình tròn, ngay dưới là hệ thống đèn LED.. không những mang đến cho chiếc xe sự sang trọng, đẳng cấp trên từng chuyển động mà còn giúp người lái thuận tiện hơn khi di chuyển vào ban đêm. Không chỉ vậy, xe còn sở hữu mâm xe hợp kim thể thao 20inch 5 chấu kép, cùng kính chắn gió cao cấp và ống xả kiểu dáng thể thao ở sườn trái.. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa cho chiếc Mercedes G63 AMG.

Mercedes G63 AMG- Nội thất cao cấp, hiện đại

Không “bảo thủ” như ngoại thất, nội thất của Mercedes G63 AMG được sử dụng gói nội thất Designo độc quyền, góp phần tạo nên sự hoàn hảo , đẳng cấp. Xe được đầu tư chất liệu da cao cấp trên khắp bề mặt từ ghế thể thao bọc da đến bảng ốp cửa phía trong, đệm ghế và cả lưng ghế …  Cùng với đó, hầu như các nút điều khiển được đầu tư tỉ mỉ, khá quen thuộc , giúp người lái dễ dàng hơn trong quá trình điều chỉnh xe.

Mercedes G63 AMG – Động cơ hoàn hảo,mạnh mẽ.

Mercedes G63 AMG không  những sở hữu ngoại thất hấp dẫn, mạnh mẽ, nội thất hiện đại, đẳng cấp mà còn được trang bị khối động cơ vượt trội và bền bỉ. Xe được đầu tư khối động cơ 5.5 V8 tăng áp turbin kép cùng dung tích lên đến 5461 cc cho công suất đạt 544 mã lực tại 5500 vòng/phút và đạt momen xoắn cực đại ở 760Nm với 2000-5000 vòng tua.Đặc biệt, xe còn sở hữu hộp số tự động 7 cấp AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G- TRONIC kết hợp với hệ thống truyền động 4 bánh toàn thời gian 4 matic, với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 5.4 giây. Với các thông số ấn tượng như vậy, Mercedes G63 AMG hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu ông vua tốc độ dòng SUV .

Hiện tại, giá xe Mercedes G63 AMG là khoảng hơn 7 tỷ đồng. Tuy nhiên với thiết kế ngoại thất đẳng cấp, đậm hơi hướng thể thao,cùng không gian nội thất hiện đại, được nâng cấp vượt trội và khả năng vận hành đáng kinh ngạc thì mức giá này là hoàn toàn xứng đáng.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét