Mercedes 9 chỗ - sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi dài

Bạn là fan trung thành của dòng xe hạng sang Mercedes và đôi khi việc di chuyển của cả gia đình trong các dịp đặc biệt như dự tiệc hay dã ngoại là một khó khăn vì những chiếc xe bình thường không đủ chỗ? Hiểu được nhu cầu cấp thiết đó, Mercedes V- Class đã tung ra dòng xe Mercedes 9 chỗ minivan. Với thiết kế bắt mắt, không gian rộng rãi, sang trọng, đầy đủ tiện nghi cùng khả năng vận hành chất lượng, chiếc Mercedes 9 chỗ này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Mercedes 9 chỗ thiết kế trẻ trung tinh tế


Sở hữu ngôn ngữ thiết kế truyền thống của các dòng xe S-Class, E-Class hay C- Class , kết hợp cùng những cải tiến, thích ứng dành riêng cho loại xe 9 chỗ, Mercedes  thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần đầu xe được trang bị bộ lưới tản nhiệt mạnh mẽ, lôi cuốn , hai bên là cụm đèn pha LED mang lại một diện mạo trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần lịch lãm sang trọng.
 Mẫu xe Mercedes 9 chỗ mới của Mercedes – Benz được thiết kế lại với hai phiên bản trục cơ sở tiêu chuẩn là 3.200 mm và trục cơ sở dài 3.430 mm , mang đến một không gian thoải mái, rộng rãi cho tất cả các thành viên khi sử dụng.

Mercedes 9 chỗ nội thất tiện nghi thoải mái


Bên cạnh ngoại thất được thiết kế bắt mắt, Mercedes còn chú trọng đầu tư vào cả phần nội thất bên trong xe tương tự như ở các phiên bản cao cấp khác của hãng. Toàn bộ các chi tiết trong Mercedes 9 chỗ  đều làm từ da cao cấp, một số chi tiết sử dụng chất liệu chính là gỗ mang lại cảm giác thời thượng, tinh tế.
Bên cạnh những chi tiết mang vẻ đẹp đỉnh cao, xe còn tập trung vào những tiện nghi đa năng hướng tới người dùng như thiết kế ghế da cao cấp, ghế sau được bố trí độc lập và quay vào nhau, có khả năng chỉnh điện ( xa/gần, độ dài mặt ghế, độ nghiêng của ghế…) tích hợp với những trang bị tiện ích được bố trí xung quanh. Với bộ ghế ngồi tiện nghi, êm ái chắc chắn hành khách không cảm thấy nhàm chán hay mệt mỏi trong những chuyến dã ngoại xa của gia đình nữa.

Mercedes 9 chỗ -  khả năng vận hành bền bỉ

Mẫu xe Van mới của Mercedes Benz được trang bị một động cơ 4 xi-lanh với dung tích 2.1 lít , cùng công suất tối đa lên đến 136 mã lực và momen xoắn cực đại là 330Nm trên dòng xe V200CDI. Còn đến dòng xe cao cấp hơn là xe V220CDI, Mercedes đầu tư một động cơ diesel với công suất 163 mã lực và momen xoắn cực đại lên đến 380Nm. Các thông số ấn tượng trên đủ chứng tỏ rằng dòng Mercedes 9 chỗ có thể đáp ứng mọi yêu cầu về động cơ mạnh mẽ  có thể đồng hành cùng gia đình bạn trong tất cả các cuộc hành trình.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét