giá xe Mercedes C250 AMG 2017

Trải qua nhiều năm thăng trầm với nhiều sự biến đổi, hãng xe Mercedes vẫn luôn giữ vị trí dẫn đầu trong thị trường xe hơi thế giới nói chung và Việt nam nói riêng. Dù gặt hái được rất nhiều thành công nhưng Mercedes vẫn luôn không ngừng sáng tạo để cho ra đời những thế hệ xe hơi mới độc đáo, mang vẻ đẹp riêng biệt phong cách. Khi nhắc đến dòng xe sang mang phong cách thể thao, chúng ta không thể không kể đến cái tên Mercedes C250 AMG với những tính năng vượt trội mà mọi đối thủ đều phải dè chừng.

Ngoại thất Mercedes C250 AMG 


Xuất hiện tại thị trường Việt Nam, ngay lập tức Mercedes C250 AMG đã tạo nên một cơn sốt với lối thiết kế mạnh mẽ tràn đầy hơi thở của thời đại với phong cách trẻ trung năng động hướng đến đối tượng là những doanh nhân, giới trẻ những người không ngại khám phá những điều mới lạ khao khát khẳng định bản thân.
 Thiết kế gây ấn tượng với logo ngôi sao 2 cánh tích hợp với lưới tản nhiệt, đem đến vẻ đẹp quyền lực, đẳng cấp. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị gương chiếu hậu,chống chói tự động, gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh điện , đem đến tầm nhìn bao quát, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe an toàn hơn.
Thiết kế ngoại thất của xe Mercedes C250 AMG dựa trên nền tảng thiết kế của Mercedes dành cho những thế hệ xe mới, phản ánh sức mạnh công nghệ qua những đường vuốt tạo khối và bề mặt rộng. Xe  sở hữu kích thước khá lí tưởng với chiều dài cơ sở lên đến 2840 mm , chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4686 x 1810 x 1442 mm , đem đến không gian thoải mái, rộng rãi cho người dùng

Nội thất Mercedes C250 AMG 


Nội thất của Mercedes C250 AMG  sẽ mang lại một cảm giác choáng ngợp với sự tiện nghi sang trọng qua những chi tiết ốp gỗ Open- pore cùng tay lái theo phong cách thể thao 3 chấu bọc da nappa. Bảng đồng hồ dạng hai ống với màn hình màu 5,5 inch. Mercedes C250 AMG được trang bị ghế trước với chức năng chỉnh điện và bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu. Cùng với đó là bộ lọc khí cao cấp, chức năng ion hóa oxy và mang đến mùi hương dễ chịu , chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy thư thái, thoải mái khi di chuyển.
Hệ thống ghế ngồi của người lái và hành khách phía trước được trang bị điều chỉnh điện cùng bộ nhớ 3 vị trí mang lại sự tiện nghi thoải mái cho người dùng.

Động cơ Mercedes C250 AMG 

Mercedes C250 AMG không cỉ là một chiếc xe sang đẹp mà còn rất thực dụng với bị động cơ I4, công suất cực đại lên đến 155kW tại 5500 vòng/phút, momen xoắn cực đại là 350Nm, cùng hộp số tự động 7 cấp 7G – Tronic plus . Với hệ thống động cơ hiện đại, tối tân xe có thể đạt vận tốc tối đa là là 250 km/h và khả năng tăng tốc vượt trội từ 0 -100 km/h chỉ trong vòng 6.6 giây. Với những thông số ấn tượng này, chắc chắn bạn sẽ không phải lo ngại về khả năng vận hành của chiếc Mercedes C250 AMG 

Hiện tại, Mercedes C250 AMG đã có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá lhoanrg 1,7 tỷ đồng, nếu quan tâm các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được biết thê

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét