Mercedes C-Class 2017 – sự trở lại của những siêu xe đẳng cấp

Không ngủ quên trên chiến thắng, mặc dù đã có một vị thế vững chắc trên thị trường nhưng Mercedes vẫn luôn đổi mới, sáng tạo và cho ra mắt hàng loạt những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng của khách hàng. Mercedes C Class 2017 là một minh chứng rõ nét nhất khi nó đã gây bão trên toàn thế giới với lần trở lại này.
Mercedes C Class 2017 được tung ra thị trường với 3 mẫu xe nổi bật , đó là C200, C250 ExclusiveC300 AMG. Những phiên bản lần này được nâng cấp, cải tiến vượt trội về cả ngoại thất , các trang thiết bị lẫn khả năng vận hành so với thế hệ cũ.

Mercedes C Class 2017 – Ngoại thất đẳng cấp


Mercedes C Class 2017 sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới lạ, sang trọng và được kế thừa vẻ đẹp của hai phiên bản đình đám là E-Class và S-Class.Phần đèn hậu cùng hệ thống đèn pha nhìn khá giống mẫu S-Class, nhưng thực tế, nhà sản xuất đã đơn giản hóa nó lại để mang lại sự hiện đại, tinh tế hơn. Không chỉ thế, Mercedes C Class 2017 còn được kéo dài hơn về cả chiều rộng, chiều dài và cả chiều dài cơ sở. Điều này mang đến một không gian lý tưởng , khoáng đạt và rộng rãi hơn cho xe. Đặc biệt, hàng ghế sau còn được ưu ái mở rộng diện tích khá lớn, mở ra khoang hành lý ở cốp sau có khả năng chứa đến 480l thể tích.

Mercedes C Class 2017 – Nội thất hiện đại


Mercedes C Class 2017 được trang bị không gian nội thất tinh tế , đắng cấp, có hơi hướn của dòng xe CLA, tuy nhiên tổng thế đạt độ hoàn thiện cao hơn. Toàn bộ nội thất trên xe đều được bọc da, gỗ và kim loại, mang đến một không gian sang trọng, cao cấp và ấn tượng đến choáng ngợp.Không chỉ vậy, xe còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống điều khiển cao cấp, màn hình Multimedia Package, hay các thông số được hiển thị trên kính chắn gió, hệ thống tay số cảm ứng…Với những trang bị này, người lái sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, đơn giản hơn khi điều khiển xe.

Mercedes C Class 2017 – Động cơ vượt trội,bền bỉ


Động cơ trên Mercedes C Class 2017 đều được đầu tư loại mới và hiện đại nhất với khả năng tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hoàn hảo, dù là phiên bản nào thì bạn đều không mất quá 7s để tăng tốc từ 0-100km/h. Nếu bạn yêu cầu thêm option thì nhà sản xuất sẽ cung cấp thêm hệ thống treo khí nén Airmatic – công nghệ nổi tiếng đến từ thương hiệu nước Đức.Còn về khả năng vận hành, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì cả ba phiên bản của dòng Mercedes C Class 2017 đều sở hữu khả năng đáng kinh ngạc, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của bạn.

Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu xe đẹp, chất lượng, một phiên bản hoàn hảo của những chi tiết bạn yêu thích thì Mercedes C Class 2017 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét