Mercedes Maybach S600 giá bao nhiêu ?

Hãng xe Mercedes từ lâu đã rất nổi tiếng trong việc sản xuất những chiếc xe hạng sang, luôn khẳng định phong cách của mình và tiêu biểu là Mercedes Maybach S600, chiếc xe của đẳng cấp mà giá trị tăng dần theo thời gian.
Thương hiệu Maybach độc đáo đã sống lại trên nền tảng Mercedes S600 nhằm làm đáp ứng yêu cầu cao của những đại gia giàu có cần tìm một mẫu xe đẳng cấp, ấn tượng.

Ngoại thất Mercedes Maybach S600

Kết quả hình ảnh cho Mercedes Maybach S600

Nội thất Mercedes Maybach S600 thể hiện một phong cách đặc biệt sang trọng khi sở hữu các kích thước ấn tượng như chiều dài tổng thể 5.453 mm, trục cơ sở dài thêm 20cm, tạo một không gian rộng rãi, thoải mái cho hàng ghế sau. Thiết kế của xe cũng đã có một số thay đổi căn bản như lưới tản nhiệt lớn 3 nan ngang kép và các nan mạ chrome ở phía trước xe mang lại vẻ đẹp truyền thống sang trọng.Thiết kế mâm xe có kích cỡ 19 inch đa chấu kép vô cùng bắt mắt khi xe lăn bánh trên đường thể hiện đẳng cấp của một chiếc xe sang.

Nội thất Mercedes Maybach S600

Kết quả hình ảnh cho Mercedes Maybach S600

Nội thất của Mercedes Maybach S600 là nơi phô diễn những tinh hoa mà khi chiêm ngưỡng ai cũng phải thán phục. Toàn bộ hệ thống nội thất trong xe đều được ốp gỗ designo, ngoài ra các chất liệu cao cấp khác như da  cũng được sử dụng. Xe có trang bị 2 màn hình màu TFT 12,4 inch trên bảng điều khiển giúp hỗ trợ lái xe. Hàng ghế sau và ghế 2 bên đều có thể điều chỉnh điện từ phía sau dễ dàng thao tác giúp mang lại cảm giác thư thái thoải mái. Hàng ghế trước được trang bị chức năng massage cao cấp với 6 chế độ sẽ mang lại một trải nghiệm vô cùng thú vị cho người ngồi. Ngoài ra các hệ thống như điều hòa khí hậu tự động THERMOTRONIC cho hàng ghế sau hay hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc không khí cao cấp, chức năng ion hóa oxy tạo hương thơm thông minh cũng là những điểm khá ấn tượng trên nội thất Mercedes Maybach S600.

Động cơ Mercedes Maybach S600 

Mercedes Maybach S600  sử dụng động cơ hiện đại loại 6 lít V12 công suất 530 mã lực tại 4.900-5.300 vòng/phút, hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus, mô-men xoắn cực đại là 830 Nm tại 1.900-4.000 vòng/phút giúp việc vận hành vô cùng trơn tru. Thời gian tăng tốc 0 lên 100 km/h chỉ sau 5 giây sẽ mang lại cho bạn cảm giác phấn khích tột độ khi điều khiển.

Với giá bán chính hãng là 14.169.000.000 Maybach S600 chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn dòng S-Class, bên cạnh đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều tiện nghi cùng sự cải tiến hơn, và đặc biệt là thương hiệu Maybach.


Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét