Mercedes Maybach S600 giá bao nhiêu ?

Trên thị trường xe hơi hiện nay, Mercedes Maybach S600 được đánh giá là xế sang ưu việt hàng đầu với những tiện nghi đẳng cấp, ngoại hình ấn tượng hút mắt khiến ai cũng phải trầm trồ thán phục. Vậy chiếc siêu xe này có giá trị là bao nhiêu mà trở thành niềm mơ ước của hầu hết các tay chơi và các tín đồ công nghệ trong làng xe, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

Ngoại thất Mercedes Maybach S600

Kết quả hình ảnh cho Mercedes Maybach S600
 Mercedes Maybach S600 ra đời đã trở thành đối thủ nặng kí xứng tầm của những thương hiệu xe sang khác như Roll- Royce, Bentley, Porsche. Chiếc xe mang phong cách đặc biệt sang trọng khi sở hữu các kích thước ấn tượng như chiều dài tổng thể 5.453 mm, trục cơ sở dài thêm 20cm, tạo một không gian rộng rãi, thoải mái cho hàng ghế sau. Phần đầu xe với lưới chắn gió mang những nét đặc trưng của phong cách Maybach với 3 nan kép mạ crom, cụm đèn LED với thiết kế tinh tế bắt mắt. Thiết kế mâm xe có kích cỡ 19 inch đa chấu kép vô cùng bắt mắt khi xe lăn bánh trên đường thể hiện đẳng cấp của một chiếc xe sang.

Nội thất Mercedes Maybach S600

Kết quả hình ảnh cho Mercedes Maybach S600
Nội thất của Mercedes Maybach S600 hướng tới đối tượng khách hàng là tầng lớp thượng lưu xa xỉ với những những nhu cầu đặc biệt, đòi hỏi chất lượng cao. Toàn bộ hệ thống nội thất trong xe đều được ốp gỗ designo, ngoài ra các chất liệu cao cấp khác như da  cũng được sử dụng. Xe có trang bị 2 màn hình màu TFT 12,4 inch trên bảng điều khiển giúp hỗ trợ lái xe.
Hàng ghế sau và ghế 2 bên đều có thể điều chỉnh điện từ phía sau dễ dàng thao tác giúp mang lại cảm giác thư thái thoải mái. Hàng ghế trước được trang bị chức năng massage cao cấp với 6 chế độ sẽ mang lại một trải nghiệm vô cùng thú vị cho người ngồi. Ngoài ra, hệ thống điều hòa và lò sưởi , tủ lạnh với dung tích 8,5 lít giúp phục vụ đồ uống ngay trên xe hay chức năng ion hóa oxy tạo hương thơm thông minh cũng là những điểm khá ấn tượng trên nội thất Mercedes Maybach S600.

Động cơ Mercedes Maybach S600 

Mercedes Maybach S600 được trang bị đầy đủ công nghệ cao cấp nhất của dòng Mercedes S-Class và những công nghệ hiện đại giúp xe có thể chinh phục mọi nẻo đường. Xe sử dụng động cơ hiện đại loại 6 lít V12 công suất 530 mã lực tại 4.900-5.300 vòng/phút, hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus. Thời gian tăng tốc 0 lên 100 km/h chỉ sau 5 giây sẽ mang lại cho bạn cảm giác phấn khích tột độ khi điều khiển.

Với giá bán chính hãng là 14.169.000.000 Maybach S600 chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn dòng S-Class, bên cạnh đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều tiện nghi cùng sự cải tiến hơn, và đặc biệt là thương hiệu Maybach.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét