Giá xe Mercedes SLK 350 bao nhiêu

Nổi tiếng với những chiếc xe hạng sang cao cấp, Mercedes đang là hãng xe hơi hàng đầu thế giới với tiêu chí luôn không ngừng phát triển để khám phá những chân trời mới. Mercedes SLK 350 với kiểu dáng thể thao cùng thiết kế độc đáo khác biệt đang là một trong những cái tên rất hot trên thị trường xe hơi Việt Nam hiện nay.

Ngoại thất Mercedes SLK 350    

Đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của dòng SLK-Class, Mercedes SLK 350 nổi bật hơn hẳn so với các thế hệ đàn anh của mình khi lột xác đầy mạnh mẽ trong thiết kế ngoại thất mang đậm chất thể thao phóng khoáng của dòng mui trần. chiếc xe được mệnh danh là nghệ sĩ đường phố với thiết kế ngoại thất đậm chất thể thao gợi nhớ đến những chiếc SLS AMG Gullwing với phần mũi xe dài và đuôi xe ngắn. Lưới tản nhiệt được thiết kế tân trang lại rộng hơn, dựng thẳng đứng với một thanh ngang và biểu tượng ngôi sao ba cánh lớn ở giữa.

Nội thất Mercedes SLK 350

Nội thất của xe được đánh giá cao với những chi tiết đắt giá, không gian rộng rãi cùng trang thiết bị tiện nghi hiện đại tiện dụng hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế rộng với núm điều chỉnh hệ thống điều hòa khí hậu tự động 2 vùng và màn hình hiển thị trung tâm. Bên cạnh đó, xe Mercedes SLK 350 còn được thừa hưởng những nét tinh hoa ở các phiên bản trước mang lại sự tiện nghi hiện đại thoải mái như ở nhà.

Mercedes SLK 350 vận hành ổn định, mạnh mẽ

Đối với phiên bản Mercedes SLK 350 này, các nhà thiết kế của Mercedes đã trang bị cho xe động cơ hiện đại 3,5 lít V6 với công suất 306 mã lực tại vòng tua 6500 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại 370 Nm không chỉ giúp xe vận hành êm ái mà di chuyển thuận tiện không hề bị ầ máy. Không chỉ thế, thiết kế hộp số tự động 7 cấp 7G Tronic cùng cần sang số trên vô lăng giúp xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 5,6 giây và đạt vận tốc cực đại là 250 km/h.
Bên cạnh đó, xe còn được trang bị những thiết bị an toàn cao như hệ thống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP giúp xe luôn giữ được mức độ ổn định  và giảm thiểu rủi ro khi gặp chướng ngại vật, cần phanh gấp. Hệ thống các túi khí cùng gương chiếu hậu chống chói được nâng cấp cải tiến cũng rất phu fhojwp với điều kiện giao thông ở nước ta.

Có thể nói, Mercedes SLK 350 là sự lựa chọn thông minh dành cho những khách hàng ưa thích phong cách thể thao trẻ trung cùng động cơ vận hành ổn định, bền bỉ với mức giá khá hợp lý 3.249.000.000 VNĐ.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét