Giá xe Mercedes GLS 500

Sẽ không hề phóng đại khi nói rằng Mercedes GLS 500 món quà từ các nhà thiết kế hàng đầu của Mercedes dành cho những tín đồ của dòng xe sang sành điệu, lịch lãm và quý phái. Không chỉ mang vẻ đẹp ngoại thất thời thượng quyến rũ, nội thất tiện nghi sang trọng, khả năng vận hành cực đỉnh mà Mercedes GLS 500 còn có mức giá vô cùng hợp lý, canh tranh.

Ngoại thất Mercedes GLS 500 


Được ví như một “đứa con tinh thần” của Mercedes, Mercedes GLS 500 2017
là chiếc SUV đa dụng rất thích hợp cho các doanh nhân thành đạt hay các gia đình thượng lưu. Với thiết kế độc đáo, mạnh mẽ phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt 2 thanh đôi hiện đại, gây ấn tượng. Không chỉ thế, cả cản trước và cản sau đều được ốp crom mang đến sự khác biệt hoàn toàn về đẳng cấp so với những mẫu xe khác. Phần mui xe được thiết kế thêm giá chở hàng bằng nhôm tạo thêm không gian để hành lý vô cùng tiện lợi cho những chuyến đi chơi xa, dã ngoại.

Mercedes GLS 500 2017 còn được trang bị mâm hợp kim AMG 21 inch với 5 chấu kép mang lại vẻ ngoài dũng mãnh mạnh mẽ khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Đặc biệt, hệ thống đèn LED trước cũng được đầu tư kỹ lưỡng , đậm chất hiện đại, mạnh mẽ, giúp hiệu quả chiếu sáng lớn hơn nhiều lần.

Nội thất Mercedes GLS 500 



Xứng đáng với tên gọi “món quà từ thượng đế”, Mercedes GLS 500 2017 không chỉ sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy mà còn có thiết kế nội thất tuyệt đỉnh với những chi tiết tiện nghi, thoải mái. Xe có thiết kế nội thất sang trọng đẳng cấp với ốp gỗ Open-pore, bọc da. Điểm ấn tượng đầu tiên chính là cửa sổ trời siêu rộng, đem lại không gian tự nhiên, khoáng đạt, song hành cùng thiên nhiên cho hành khách. Với thiết kế 7 chỗ ngồi, Mercedes GLS 500 hoàn toàn có thể trở thành người bạn đồng hành cùng gia đình cùng những người bạn trong những chuyến đi chơi.

Khoang điều khiển của Mercedes GLS 500  được thiết kế và lắp đặt nhiều chi tiết cao cấp,  hiện đại, đem đến những trải nghiệm thú vị cho người lái. Xe được trang bị điều hòa khí hậu cao cấp đa vùng, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập xuống hoàn toàn giúp nới rộng không gian nghỉ ngơi. Cùng với đó, bảng đồng hồ cũng được đầu tư với 2 ống tiện lợi mà vẫn mang một phong cách mới lạ, hấp dẫn.

Động cơ Mercedes GLS 500

Mercedes GLS 500 mang tới cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới khi ngồi sau vô lăng với động cơ hiện đại V8, công suất cực đại lên đến 435 mã lực, cùng momen xoắn 700Nm và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 5.4 giây, Mercedes GLS 500 xứng đáng là đối thủ đáng gờm và bất kỳ dòng xe thể thao nào cũng phải nể chừng.
Mercedes GLS 500 hứa hẹn sẽ là dòng xe đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị với mức giá 7,829 tỷ đồng.



Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét