Mercedes GLA 45 AMG 2017 sáng tạo không ngừng

Mercedes GLA 45 AMG là kết quả đầy mỹ mãn của sự sáng tạo không ngừng đến từ nhà thiết kế mang thương hiệu ngôi sao ba cánh Mercedes Benz. Ở GLA 45 AMG, người dùng luôn được trải nghiệm những cảm xúc thực sự mới lạ mà không phải xế sang nào cũng có. Với phong cách thiết kế đặc biệt ấn tượng đẳng cấp hàng đầu, nội thất hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ của dòng GLA Class , chắc chắn GLA 45 AMG sẽ tạo nên sức hút vô cùng mạnh mẽ trên thị trường xe hơi Việt Nam.

Mercedes-AMG GLA 45 2017 được biết đến là em út trong gia đình SUV của Mercedes Benz, thiết kế của xe chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng, mang trong mình động cơ AMG với triết lý ” Một kỹ sư một động cơ”.
 Kết quả hình ảnh cho Mercedes-AMG GLA 45 2017
Mercedes cho ra mắt dòng xe mới Mercedes GLA 45 AMG với những thiết kế hiện đại nhất nhằm tập trung vào phân khúc khách hàng là các doanh nhân trẻ thành đạt mạnh mẽ và phong cách. Đây hiện đang là dòng xe nổi bật với những cải tiến hiện đại và thông minh nhất đến từ các kĩ sư thiết kế của Mercedes, phong cách thiết kế cũng được đánh giá rất cao.

GLA 45 AMG mang trong mình thiết kế ngoại thất khá ấn tượng với các số đo kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là  4445 x 1804 x 1474 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2699 (mm). Xe có thiết kế ốp sườn thể thao AMG với nẹp màu xám ti tan mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ năng động thích hợp với những người trẻ thành đạt. Lưới tản nhiệt với 2 nan AMG màu xám titan cùng ngôi sao 3 cánh biểu tượng của thương hiệu Mercedes ở chính giữa đầu xe thể hiện đẳng cấp của xe sang.

Kết quả hình ảnh cho Mercedes-AMG GLA 45 2017

Nội thất bên trong Mercedes GLA 45 AMG cũng được đánh giá rất cao khi sở hữu các chi tiết như:
- Nội thất ốp nhôm bền bỉ, sang trọng
- Ghế thể thao với chỉ khâu tương phản màu đỏ vô cùng sang trọng
- Ghế người lái và ghế hành khách phía trước đều trang bị điều chỉnh điện như xa/gần, cao thấp, độ nghiêng,…
- Hệ thống sưởi cho hàng ghế trước

Có thể nói,  Mercedes GLA 45 AMG 2017 là chiếc SUV cơ thể thao mạnh nhất trong dòng GLA Class khi được trang bị động cơ I4 2.0 tự động 7 cấp thể thao AMG hiện đại. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với cơ chế hoạt động thông minh và hiện đại của GLA45 AMG. Động cơ hiện đại, mạnh mẽ 355 mã lực, Mo-men xoắn cực đại 322 cùng động cơ 4 xi lanh. Chỉ với những thông số kĩ thuật này thì Mercedes GLA 45 AMG 2017 đã  có thể đứng trong top đầu các dòng xe đường trường với vận tốc khủng.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét