Giá xe Mercedes C300 AMG 2017

Không ngừng sáng tạo và cải tiến, Mercedes C300 AMG 2017 với ngoại thất hấp dẫn, sang trọng, cùng không gian nội thất tiện nghi, cao cấp và khả năng vận hành đáng kinh ngạc, tiếp tục ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng cộng đồng yêu xe trên toàn thế giới.

Mercedes C300 AMG 2017 – Ngoại thất đẳng cấp, hiện đại.


Với tỷ lệ kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4686 , 1810,1442 mm và chiều dài cơ sở là 2840 mm, Mercedes C300 AMG 2017 đem đến một không gian lý tưởng,  không quá nhỏ cũng không quá lớn. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị cản trước, cản sau và phần ốp sườn mang đậm chất thể thao AMG , kết hợp với hệ thống lưới tản nhiệt 2 nan với biểu tượng ngôi sao ba cánh được đặt trang trọng ở giữa cùng với cụm đèn pha tinh tế, tạo nên một chiếc xe hiện đại, quyến rũ khó cướng. Thêm vào đó, Mercedes C300 AMG 2017 còn sở hữu mâm xe thể thao Mercedes AMG 18 inch 5 chấu hình ngôi sao cuốn hút và góp phần hoàn thiện vẻ đẹp mạnh mẽ, ấn tượng cho chiếc xế hộp này.

Mercedes C300 AMG 2017 – Nội thất sang trọng, tiện lợi


Mercedes C300 AMG 2017 sở hữu ngôn ngữ thiết kế độc đáo, sắc nét, với sự kết hợp hoàn hảo của các chất liệu cao cấp như da, ốp gỗ và các gam màu hot như đen, đỏ Cramberry , xám crystal…Bên cạnh đó, ghế xe còn được trang bị khả năng chỉnh điện hiện đại, có bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái cùng gương chiếu hậu . Ngoài ra, với hệ thống điều hòa khí hậu tự động đa cùng THERMOTRONIC cùng màn che nắng và tính năng khóa xe thông minh, hỗ trợ tối đa cho người lái trong quá trình sử dụng.
Không chỉ vậy, Mercedes C300 AMG còn được đầu tư hàng loạt các công nghệ giải trí đẳng cấp như : hệ thống điều khiển COMAND Online tích hợp đầu đọc DVD, màn hình TFT 8.4 inch cùng bộ thu sóng phát thanh, khả năng kết nối Bluetooth và trình duyệt Internet… hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị.

Mercedes C300 AMG 2017 – Công nghệ lái xe an toàn

Mercedes C300 AMG 2017 được đánh giá cao khi sở hữu nhiều công nghệ lái xe thông minh, an toàn, nhằm hỗ trợ tối đa cho người lái khi điều khiển xe, ngăn chặn những nguy hiểm có thể xảy ra.Bao gồm: Hệ thống lái Direct-  Steer trợ lực điện và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ, tính năng ECO có khả năng tự động ngắt động cơ ngay khi tạm dựng, đây cũng là một nguyên nhân giúp xe tiết kiệm được nhiều nhiên liệu.Bên cạnh đó, không thể không kể đến hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assits Plus giúp giảm thiểu tối đa các va chạm có thể xảy ra…

Giá xe Mercedes C300 AMG 2017 hiện tại là 1,889 tỷ đồng. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc xe có thiết kế sang trọng, hiện đại, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi cùng công nghệ lái xe an toàn thì với mức giá này, Mercedes C300 AMG 2017  chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét