Giá xe Mercedes SLK 350 AMG là bao nhiêu?

Mercedes SLK 350 AMG được tung ra thị trường chưa lâu những đã đốn tim của hàng loạt khách hàng với thiết kế sang trọng, cao cấp cũng sự tiện nghi, hiện đại của nội thất và khả năng vận hành vượt trội. Đây là dòng xe hứa hẹn sẽ gây bão trong thời gian sắp tới.

Mercedes SLK 350 AMG – Ngoại thất hấp dẫn, sang trọng



Mercedes SLK 350 AMG sở hữu ngoại thất hoàn toàn nổi bật, độc đáo với thiết kế mui trần đặc biệt cùng phong cách thể thao và năng động được thể hiện ngay ở lưới tản nhiệt được mở rộng theo hình khối. Bên cạnh đó, hốc gió lớn cũng mang đến sự mạnh mẽ, cá tính kết hợp với hệ thống đền LED hiện đại được đặt ở đèn định vị và đèn pha, không những giúp người lái quan sát dễ dàng khi trời tối mà còn tạo nên một vẻ đẹp huyền bí và quyền lực.

Mercedes SLK 350 AMG – Nội thất cao cấp, tiện nghi


Không thua kém bất cứ người anh em nào, Mercedes SLK 350 AMG sở hữu không gian nội thất khá rộng rãi và nhiều công nghệ hiện đại, tạo ra một không gian đẳng cấp, quyền lực và thượng hạng. Xe có bảng điều khiển trung tâm được thiết kế khá rộng với núm điều chỉnh hệ thống điều hòa tự động 2 vùng và màn hình hiển thị trung tâm cao cấp, hỗ trợ đắc lực cho người lái trong quá trình sử dụng xe.Bên cạnh đó, hệ thống ghế ngồi cũng được đầu tư tỉ mỉ với khả năng chỉnh điện ( cao/thấp, độ nghiêng của ghế, độ dài mặt ghế..) cùng khả năng massage đa chế độ kết hợp với tính năng sưởi , chắc chắn bạn sẽ có khoảng thời gian thư giãn tuyệt đội khi di chuyển trên xe.

Mercedes SLK 350 AMG – vận hành mạnh mẽ, bền bỉ

Với động cơ 3,5 lít V6 cùng công suất 306 mã lực tại 6500 vòng/phút , momen xoắn cực đại đạt 370Nm tại 3500 vòng/ phút giúp Mercedes SLK 350 AMG  vận hành êm ái, trơn tru , không phát ra tiếng động cơ lớn. Ngoài ra, xe còn được trang bị hộp số tự động 7 cấp 7G- Tronic với cần sang số trên vô lăng , với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 5.6 giây và tốc độ cực đại đạt 250 km/h. Với những thông số lý tưởng này, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thể thao, cá tính cùng yêu cầu về một động cơ ổn định, bền bỉ.
Không chỉ vậy, xe còn sở hữu một số trang bị an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS , tính năng cân bằng điện tử ESp , hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, khả năng chống trượt ASR… giúp cho xe luôn ổn địn, hạn chế khả năng gặp nguy hiểm.

Hiện tại giá xe Mercedes SLK 350 AMG là vào khoảng 3 tỷ đồng. Một con số lý tưởng dành cho một chiếc xe thể thao sành điệu, thời thượng.

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét